|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-AGI-BS557 |
Cơ quan hành chính: |
An Giang |
Lĩnh vực thống kê: |
Công thương |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Công Thương |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan HC |
Thời hạn giải quyết: |
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Thông báo về việc chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện |
Tình trạng áp dụng: |
Không còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
- Thương nhân nước ngoài hoàn tất hồ sơ (Thông báo dự kiến chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện theo quy định tại khoản 2 điều 22 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP) và nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Công thương.
* Đối với các loại giấy tờ nộp là bản sao (bản sao hợp lệ) thì thương nhân có thể chọn lựa một trong các cách sau:
+ Bản sao là bản có chứng thực của Phòng Tư pháp cấp huyện hoặc UBND cấp xã đối với trường hợp nộp hồ sơ qua đường bưu điện, công văn hành chính.
+ Bản sao là bản photocopy không chứng thực nhưng khi nộp hồ sơ cần kèm theo bản chính để đối chiếu (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Công Thương).
+ Bản sao là bản scan từ bản gốc (là file điện tử, nếu thủ tục hành chính có áp dụng nộp hồ sơ qua mạng điện tử).
|
Bước 2:
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Công thương tiếp nhận hồ sơ và ghi giấy biên nhận.
|
Bước 3:
|
Sở Công thương có trách nhiệm xác nhận bằng văn bản về dự kiến chấm dứt hoạt động cho văn phòng đại diện để làm cơ sở cho Văn phòng đại diện hoàn thành các nghĩa vụ liên quan.
|
Bước 4:
|
Sau khi hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại khoản 3 điều 23 Nghị định 72/2006/NĐ-CP Văn phòng đại diện thông báo chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện đến Sở Công thương.
|
Bước 5:
|
Sở Công thương tiếp nhận thông báo của thương nhân nước ngoài và ghi giấy biên nhận
|
Bước 6:
|
Sau khi nhận được thông báo của Thương nhân, Sở Công thương có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của thông báo và các giấy tờ kèm theo trong thời hạn 03 ngày làm việc và thông báo bằng văn bản đến văn phòng đại diện về việc yêu cầu sửa đổi bổ sung trong trường hợp thông báo hoặc các giấy tờ kèm theo chưa hợp lệ.
|
Bước 7:
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo hoặc các giấy tờ hợp lệ, Sở Công thương thẩm định việc hoàn thành các nghĩa vụ của Văn phòng đại diện và làm thủ tục xóa tên Văn phòng đại diện trong sổ đăng ký theo quy định tại khoản 4 điều 22 Nghị định số 72/2006/NĐ-CP.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Hồ sơ kèm theo bản dịch ra tiếng Việt được cơ quan công chứng trong nước hoặc cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở nước ngòai chứng nhận và thực hiện việc hợp pháp lãnh sự theo quy định pháp luật Việt Nam |
|
Thông báo dự kiến chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện (theo mẫu). |
Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện. |
Biên nhận của cơ quan báo viết hoặc báo điện tử về việc dự kiến chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện hoặc các giấy tờ khác chứng minh việc đã đăng báo. |
Bản sao giấy tờ chứng minh Văn phòng đại diện đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế, tài chính với Nhà nước Việt Nam. |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Thông báo dự kiến chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện
Tải về
|
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Thông báo dự kiến chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (Chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện theo các trường hợp quy định tại điểm a, điểm b, điểm c khoản 1 điều 22 Nghị định 72/2006/NĐ-CP) - An Giang
Cơ quan hành chính:
An Giang
Tình trạng:
Không còn áp dụng
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [4]
|