Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-BTN-028485-TT
Cơ quan hành chính: Bình Thuận
Lĩnh vực thống kê: Thủy sản
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân cấp xã
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Ủy ban nhân dân cấp xã
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan HC
Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Cá nhân
Kết quả thực hiện: Xác nhận đơn và tổng hợp danh sách
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Ngư dân sau khi hoàn thành việc đóng mới tàu, mua tàu mới (có công suất từ 90CV trở lên) chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như mục 7 của Biểu mẫu này
Bước 2: Nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân (UBND) cấp xã nơi cư trú của ngư dân. Ủy ban nhân dân cấp xã kiểm tra hồ sơ, nếu đầy đủ thì viết phiếu biên nhận và ghi ngày trả kết quả, nếu thiếu thì hướng dẫn bổ sung. Ủy ban nhân dân cấp xã tiến hành xác nhận Đơn đề nghị hỗ trợ mua mới, đóng mới tàu cho chủ tàu về tàu đang hoạt động thường xuyên trên biển. Sau đó Ủy ban nhân dân cấp xã tổng hợp danh sách và gửi toàn bộ hồ sơ cho Phòng Kinh tế (đối với thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi và huyện Phú Quý) và Phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (đối với các huyện) thẩm định hồ sơ trình Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét ban hành quyết định về danh sách và mức hỗ trợ cho ngư dân
Bước 3: Trả kết quả tại Ủy ban nhân dân cấp xã.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30 chiều từ 13giờ 30 đến 17 giờ 00 từ ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Đơn đề nghị hỗ trợ mua mới, đóng mới tàu
Bản sao có công chứng hoặc có chứng thực của Ủy ban nhân dân cấp xã về các giấy tờ
+ Giấy chứng nhận đăng ký tàu cá.
+ Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật tàu cá (còn hiệu lực).
+ Giấy phép khai thác thủy sản (còn hiệu lực) hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (đối với tàu dịch vụ hậu cần).
+ Giấy chứng nhận bảo hiểm thân tàu và bảo hiểm tai nạn thuyền viên (còn hiệu lực).
Bản sao các giấy tờ liên quan đến việc xác định vỏ mới, máy mới 100%, gồm:
+ Quyết định cho phép đóng mới tàu cá của Sở Thuỷ sản (cũ) hoặc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký từ ngày 01 tháng 01 năm 2008 trở về sau; đối với tàu mua mới phải có thêm hoá đơn bán hàng của cơ sở đóng tàu do Bộ Tài chính phát hành.
+ Chứng chỉ chất lượng máy thuỷ của chính hãng (Certificates of Quality) ghi rõ tên/model và số series cho từng máy.
+ Bản sao Giấy chứng nhận xuất xứ máy thuỷ (Country of Origin, C/O).
+ Bản sao Tờ khai hải quan của máy thuỷ nhập khẩu.
+ Biên bản kiểm tra kỹ thuật của Cơ quan đăng kiểm tàu cá trong đó có ghi kết luận cụ thể là vỏ mới, máy mới 100%.
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Đơn đề nghị hỗ trợ mua mới, đóng mới tàu cá, thay máy tàu mới của ngư dân (Mẫu số 01)
Tải về
Căn cứ pháp lý
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Xác nhận đơn đề nghị hỗ trợ ngư dân mua mới, đóng mới tàu đánh bắt hải sản hoặc tàu cung ứng dịch vụ cho hoạt động khai thác hải sản có công suất máy chính từ 90 CV trở lên - Bình Thuận
Số hồ sơ:
T-BTN-028485-TT
Cơ quan hành chính:
Bình Thuận
Lĩnh vực:
Thủy sản
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
22