Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-BTN-108742-TT-SĐ
Cơ quan hành chính: Bình Thuận
Lĩnh vực thống kê: Doanh nghiệp
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận
Cơ quan phối hợp (nếu có): Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp khắc dấu
Cách thức thực hiện: + Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận “một cửa” hoặc đăng ký hồ sơ qua mạng điện tử
+ Nhận kết quả trực tiếp tại Bộ phận “một cửa” hoặc đăng ký trả phí để nhận qua đường bưu điện
Thời hạn giải quyết: + 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ theo quy định: đối với trường hợp không liên thông làm con dấu
+ 09 ngày làm việc: đối với trường hợp có liên thông làm con dấu
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định
Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận “một cửa” của Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận – 290, Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết hoặc đăng ký hồ sơ qua mạng điện tử. Bộ phận “một cửa” tiếp nhận hồ sơ, thu lệ phí và trao giấy biên nhận đối với hồ sơ đăng ký trực tiếp; doanh nghiệp thanh toán lệ phí và nhận giấy biên nhận qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia đối với hồ sơ đăng ký qua mạng điện tử. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung
Bước 3: Trả kết quả tại hồ sơ tại Bộ phận “một cửa” của Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận hoặc đăng ký trả phí để nhận qua đường bưu điện
Lưu ý: Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: sáng từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30, chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00 (từ ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần; riêng thứ 7 chỉ làm việc vào buổi sáng)
Thông báo về việc lập chi nhánh
Quyết định bằng văn bản của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh
Bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty về việc thành lập chi nhánh
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, kèm theo phải có Bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau: giấy chứng minh nhân dân còn hiệu lực hoặc hộ chiếu còn hiệu lực đối với công dân Việt Nam hoặc một trong số các giấy tờ còn hiệu lực đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài (hộ chiếu Việt Nam; hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài và một trong các giấy tờ chứng minh người gốc Việt Nam ở nước ngoài) hoặc giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp và hộ chiếu còn hiệu lực đối với người nước ngoài thường trú tại Việt Nam hoặc hộ chiếu còn hiệu lực đối với người nước ngoài không thường trú tại Việt Nam của người đứng đầu chi nhánh
Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao chứng thực chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Thông báo về việc lập chi nhánh
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí đăng ký doanh nghiệp 100.000 đồng/1 lần cấp
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...

1
28