|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-DBI-174642-TT |
Cơ quan hành chính: |
Điện Biên |
Lĩnh vực thống kê: |
Bưu chính – chuyển phát |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
- Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông.
- Qua hệ thống Bưu điện. |
Thời hạn giải quyết: |
10 (Mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Doanh nghiệp đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính đối với trường hợp cung ứng dịch vụ thư trong phạm vi nội tỉnh nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu chính đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông.
Công chức tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra:
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì thụ lý và chuyển phòng chuyên môn xem xét, tham mưu giải quyết.
+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì trả lại và nêu rõ lý do để cơ quan, tổ chức hoàn thiện hồ sơ
|
Bước 2:
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ: Phòng chuyên môn thẩm định hồ sơ; dự thảo Giấy phép; trình Giám đốc Sở ký sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính. Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, phải có thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung
|
Bước 3:
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trao Giấy phép cho doanh nghiệp, tổ chức
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính (Phụ lục IV - Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ) |
Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính |
Bản sao Giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất |
Số bộ hồ sơ:
01 bộ là bản gốc |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí |
100.000 đồng/lần |
|
Phí thẩm định |
2.750.000 đồng/lần |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính đối với trường hợp cung ứng dịch vụ thư trong phạm vi nội tỉnh - Điện Biên
Số hồ sơ:
T-DBI-174642-TT
Cơ quan hành chính:
Điện Biên
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [3]
|