|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-DNA-BS400 |
Cơ quan hành chính: |
Đồng Nai |
Lĩnh vực thống kê: |
Bưu chính – chuyển phát |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở hoặc qua đường bưu điện tới Sở Thông tin và Truyền thông - số 281, đường 30/4, phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. |
Thời hạn giải quyết: |
10 ngày làm việc kể từ ngày Sở Thông tin và Truyền thông nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Đến Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở Thông tin và Truyền thông để lấy mẫu đơn, tờ khai hoặc tải mẫu trực tiếp trên Trang thông tin điện tử http://www.stttt.gov.vn hoặc http://www.mic.gov.vn để điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
|
Bước 2:
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở hoặc nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới Sở Thông tin và Truyền thông.
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận viết phiếu hẹn trao cho người nộp.
- Nếu hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ giải thích, hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ hiểu và bổ sung kịp thời.
|
Bước 3:
|
Đến ngày hẹn trong phiếu, người nộp hồ sơ đến trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở để nhận kết quả (nếu nhận hộ phải có giấy ủy quyền hợp pháp).
- Trường hợp nếu đủ điều kiện: Người nộp nhận giấy chấp thuận; nếu hồ sơ không đủ điều kiện Sở sẽ có trả lời bằng văn bản.
- Nếu hồ sơ nhận qua đường bưu điện thì kết quả sẽ được gửi qua đường bưu điện.
- Thời gian nhận và trả kết quả:
+ Sáng: Từ 07h00 đến 11h30.
+ Chiều: Từ 13h00 đến 16h30.
(Trừ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ).
|
Hồ sơ đề nghị cấp phép bưu chính khi hết hạn gồm:
+ Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính.
+ Bản sao giấy phép bưu chính được cấp lần gần nhất
+ Báo cáo tài chính của 02 năm gần nhất do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao.
+ Phương án kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo, nếu doanh nghiệp bị lỗ 02 năm liên tiếp.
+ Các tài liệu quy định tại Điểm đ, e, g, h, i, Khoản 2, Điều 6 Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính gần nhất. |
Số bộ hồ sơ:
01 bộ là bản gốc |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính tại Phụ lục V của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Phí, lệ phí |
- Mức phí thẩm định cấp lại khi hết hạn: 10.750.000 đồng.
- Mức lệ phí: Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn: 200.000 đồng/lần (hai trăm ngàn đồng/lần). |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp phép bưu chính đối với trường hợp cung ứng dịch vụ thư trong phạm vi nội tỉnh (Cấp lại khi hết hạn) - Đồng Nai
Cơ quan hành chính:
Đồng Nai
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [5]
|