Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-DNA-BS405
Cơ quan hành chính: Đồng Nai
Lĩnh vực thống kê: Bưu chính – chuyển phát
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở hoặc qua đường bưu điện tới Sở Thông tin và Truyền thông - số 281, đường 30/4, phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày Sở Thông tin và Truyền thông nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Văn bản xác nhận
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Đến Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở Thông tin và Truyền thông để lấy mẫu đơn, tờ khai hoặc tải mẫu trực tiếp trên Trang thông tin điện tử http://www.stttt.gov.vn hoặc http://www.mic.gov.vn để điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
Bước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở hoặc nộp hồ sơ qua đường bưu điện tới Sở Thông tin và Truyền thông.
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận viết phiếu hẹn trao cho người nộp.
- Nếu hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ giải thích, hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ hiểu và bổ sung kịp thời.
Bước 3: Đến ngày hẹn trong phiếu, người nộp hồ sơ đến trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Sở để nhận kết quả (nếu nhận hộ phải có giấy ủy quyền hợp pháp).
- Trường hợp nếu đủ điều kiện: Người nộp nhận giấy chấp thuận; nếu hồ sơ không đủ điều kiện Sở sẽ có trả lời bằng văn bản.
- Nếu hồ sơ nhận qua đường bưu điện thì kết quả sẽ được gửi qua đường bưu điện.
- Thời gian nhận và trả kết quả:
+ Sáng: Từ 07h00 đến 11h30.
+ Chiều: Từ 13h00 đến 16h30.
(Trừ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ).
+ Văn bản thông báo hoạt động bưu chính.
Bản sao giấy phép thành lập do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp được doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao.
Số bộ hồ sơ: 01 bộ là bản gốc
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Mẫu thông báo hoạt động bưu chính tại Phụ lục II của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ.
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Phí, lệ phí - Mức phí thẩm định: 1.000.000 đồng. - Mức lệ phí cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính lần đầu: 200.000 đồng/lần (hai trăm ngàn đồng/lần).
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...

0
23