Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-DNG-266238-TT
Cơ quan hành chính: Đà Nẵng
Lĩnh vực thống kê: Doanh nghiệp
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Kế hoạch và Đầu tư
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Kế hoạch và Đầu tư
Cơ quan phối hợp (nếu có): Cục Thuế thành phố
Cách thức thực hiện: Hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh được nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Doanh nghiệp nộp hồ sơ theo quy định tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt địa chỉ chi nhánh.
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận hồ sơ; kiểm tra đầy đủ các giấy tờ có trong hồ sơ, yêu cầu bổ sung, hoàn thiện nếu hồ sơ chưa đầy đủ. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được tiếp nhận để nhập thông tin vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia; in Giấy biên nhận. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ.
Bước 3: Sau khi tiếp nhận hồ sơ chấm dứt hoạt động, Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.
Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho doanh nghiệp trong thời hạn 2 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
Bước 4: Doanh nghiệp nhận Thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Khoản 4 Điều 41 Nghị định số 102/NĐ-CP ngày 01/10/2010 quy định doanh nghiệp có chi nhánh đã chấm dứt hoạt động chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng, thanh toán các khoản nợ, gồm cả nợ thuế của chi nhánh và tiếp tục sử dụng lao động hoặc giải quyết đủ quyền lợi hợp pháp cho người lao động đã làm việc tại chi nhánh theo quy định của pháp luật.
- Trước khi thực hiện thủ tục đăng ký chấm dứt hoạt động của Chi nhánh, doanh nghiệp phải làm thủ tục chấm dứt địa điểm kinh doanh của Chi nhánh.
Thông báo chấm dứt hoạt động của chi nhánh;
Quyết định của doanh nghiệp về chấm dứt hoạt động chi nhánh hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
Giấy xác nhận của cơ quan thuế về việc đã hoàn thành nghĩa vụ thuế;
Giấy xác nhận của cơ quan công an về việc hủy con dấu của Chi nhánh;
Bản chính Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh .
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Thông báo chấm dứt hoạt động của chi nhánh tại Phụ lục II-16, Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/1/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện - Đà Nẵng
Số hồ sơ:
T-DNG-266238-TT
Cơ quan hành chính:
Đà Nẵng
Lĩnh vực:
Doanh nghiệp
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
11