Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-HBI-267732-TT
Cơ quan hành chính: Hòa Bình
Lĩnh vực thống kê: Công thương
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công Thương Hòa Bình
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công Thương Hòa Bình
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện
Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc.
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Văn bản xác nhận tiếp nhận Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương, cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ viết phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ cán bộ tiếp nhận hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
Bước 2: Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, phòng Quản lý thương mại có trách nhiệm kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ thông báo; rà soát, đối chiếu nội dung hồ sơ thông báo bảo đảm sự phù hợp với hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đã được Cục Quản lý cạnh tranh xác nhận.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ và phù hợp với hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đã được Cục Quản lý cạnh tranh xác nhận, gửi cho doanh nghiệp Văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo.
- Trường hợp hồ sơ chưa đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ hoặc chưa phù hợp với hồ sơ đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đã được Cục Quản lý cạnh tranh xác nhận, phải thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ. Thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương bắt đầu nhận được hồ sơ.
Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng đa cấp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
Bước 3: Trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương.
Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp (theo mẫu M-10);
Bản sao được chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp;
Bản sao có xác nhận của doanh nghiệp các tài liệu nêu tại khoản 2 Điều 2 và khoản 3 Điều 3 Thông tư số 24/2014/TT-BCT;
Bản sao được chứng thực Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoặc Giấy phép kinh doanh hoặc Giấy xác nhận hoặc Chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật trong trường hợp kinh doanh hàng hóa thuộc lĩnh vực kinh doanh có điều kiện tại địa phương (nếu có).
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp
Tải về
Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp - Hòa Bình
Số hồ sơ:
T-HBI-267732-TT
Cơ quan hành chính:
Hòa Bình
Lĩnh vực:
Công thương
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
38