Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-HCM-BS949
Cơ quan hành chính: TP Hồ Chí Minh
Lĩnh vực thống kê: Bưu chính – chuyển phát
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông hoặc qua hệ thống bưu chính.
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định hoặc 05 ngày làm việc trong trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung.
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy phép hoặc văn bản từ chối nêu rõ lý do.
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp, Doanh nghiệp đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (đối với hồ sơ đề nghị xác nhận thông báo bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông (số 59, Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1), từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ 00 phút).
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của các giấy tờ có trong hồ sơ:
* Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ thì viết giấy biên nhận giao cho người nộp.
* Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ:
+ Đối với với hồ sơ nộp trực tiếp: công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Đối với hồ sơ được gửi qua bưu điện: Thông báo bằng văn bản đề nghị bổ sung các loại giấy tờ theo quy định tới tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ.
Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ Sở Thông tin và Truyền thông thẩm tra và cấp phép sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được thực hiện. Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung, Sở Thông tin và Truyền thông phải có thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do.
Bước 4: Doanh nghiệp căn cứ vào ngày hẹn trên Biên nhận đến nhận kết quả giải quyết tại Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của Sở Thông tin và Truyền thông.
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính;
Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất.
Số bộ hồ sơ: 01 bộ (bản gốc).
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính - Thành phố Hồ Chí Minh
Số hồ sơ:
T-HCM-BS949
Cơ quan hành chính:
TP Hồ Chí Minh
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
34