Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-HNO-BS1688
Cơ quan hành chính: Hà Nội
Lĩnh vực thống kê: Bộ máy nhà nước
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Giáo dục phổ thông Sở Giáo dục và Đào tạo
Cơ quan phối hợp (nếu có): Các phòng ban Sở liên quan
Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ qua bưu điện hoặc trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (số 23a Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Quyết định hành chính
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Sở GD&ĐT tiếp nhận hồ sơ đề nghị kiểm tra, xét công nhận Thư viện trường học đạt chuẩn Quốc gia;
Bước 2: Thẩm định; hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu cần)
Bước 3: Sở GD&ĐT tổ chức thẩm định danh hiệu thư viện trường học;
Bước 4: Giám đốc Sở ra quyết định công nhận danh hiệu thư viện trường học vào cuối năm học và trả Quyết định cho các đơn vị.
Bản đề nghị kiểm tra thẩm định danh hiệu thư viện trường học đạt chuẩn Quốc gia của trường (đối với các đơn vị trực thuộc Sở) và của phòng GD&ĐT (đối với các đơn vị trực thuộc Phòng GD&ĐT);
Biên bản tự kiểm tra thư viện của trường (đối với các đơn vị trực thuộc Sở); Biên bản kiểm tra thư viện của phòng GD&ĐT (đối với các đơn vị trực thuộc Phòng GD&ĐT);
Số bộ hồ sơ: 1 bộ

0
18