|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-HNO-BS460 |
Cơ quan hành chính: |
Hà Nội |
Lĩnh vực thống kê: |
Luật sư – Công chứng – Thừa phát lại |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Tư pháp |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Phòng Quản lý các hoạt động Bổ trợ Tư pháp – Sở Tư pháp |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính ( bộ phận một cửa) - Sở Tư pháp TP Hà Nội. Cách 2: Gửi hồ sơ qua hệ thống bưu chính; Chú ý: Giấy tờ trong hồ sơ trong trường hợp này phải được chứng thực đúng theo quy định pháp luật, Nơi tiếp nhận hồ sơ: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính ( bộ phận một cửa) - Sở Tư pháp TP Hà Nội. Địa chỉ: Số 1B - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội; ĐT: 0433.546.151 hoặc 0433.546163 |
Thời hạn giải quyết: |
07 ngày làm việc kể từ ngày đủ hồ sơ hợp lệ |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng (cấp lại); Trường hợp từ chối thực hiện, Sở Tư pháp trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do từ chối |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Văn phòng Công chứng khi có yêu cầu cấp lại đăng ký hoạt động làm tờ khai hoặc đơn yêu cầu (tự viết hoặc tham khảo mẫu của Sở Tư pháp) cùng các giấy tờ cần thiết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính ( bộ phận một cửa) - Sở Tư pháp TP Hà Nội
|
Bước 2:
|
Cán bộ tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu thấy hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận và viết phiếu hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng dẫn công dân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định.
+ Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền đơn vị mình thì hướng dẫn công dân tới cơ quan có thẩm quyền theo quy định
|
Bước 3:
|
Cán bộ một cửa vào sổ và chuyển hồ sơ đã tiếp nhận tới Phòng quản lý các hoạt động bổ trợ Tư pháp (p. Bổ Trợ Tư pháp) để giải quyết theo quy định
|
Bước 4:
|
Phòng quản lý các hoạt động Bổ Trợ tư pháp hoàn thiện hồ sơ theo thẩm quyền tại đơn vị mình trong thời hạn quy định.
* Trường hợp trong quá trình giải quyết, hồ sơ cần thực hiện xác minh thì cần thông tin kịp thời tới cho công dân biết.
|
Bước 5:
|
Phòng quản lý các hoạt động Bổ trợ Tư pháp vào sổ và trả kết quả cho công dân theo giấy hẹn.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Giấy đăng ký hoạt động được cấp lại trong trường hợp thay đổi tên gọi hoặc trụ sở hoặc Trưởng Văn phòng công chứng; khi Giấy đăng ký hoạt động bị mất, cháy, rách hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác. |
|
1. Trường hợp bị mất Giấy đăng ký hoạt động:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng (theo mẫu);
- Đơn báo mất có xác nhận của công an xã, phường, thị trấn nơi mất;
- Giấy tờ chứng minh việc thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng 03 lần liên tiếp về việc mất Giấy đăng ký họat động. |
2. Trường hợp bị rách, bị cháy hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác:
- Đơn đề nghị cấp lại Giấy đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng (theo mẫu);
- Bản chính Giấy đăng ký hoạt động bị hư hỏng. |
3. Trường hợp thay đổi trụ sở: giấy tờ chứng minh về trụ sở. |
4. Trường hợp thay đổi tên gọi, Trưởng văn phòng: Giấy đề nghị đăng ký tên, tên giao dịch Văn phòng công chứng (theo mẫu). |
Số bộ hồ sơ:
Không quy định |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Đơn đề nghị cấp lại Giấy đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí |
500.000 đồng |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng - Hà Nội
Cơ quan hành chính:
Hà Nội
Lĩnh vực:
Luật sư – Công chứng – Thừa phát lại
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [6]
|