|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-HNO-BS921 |
Cơ quan hành chính: |
Hà Nội |
Lĩnh vực thống kê: |
Hóa chất, dầu khí |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Công Thương Hà Nội |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính và Phòng Kỹ thuật an toàn môi trường |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
- Qua bưu điện.
- Nộp trực tiếp tại Sở Công Thương Hà Nội theo địa chỉ: Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả - P 105 - Số 331 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. |
Thời hạn giải quyết: |
Hai mươi (20) ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận kinh doanh hóa chất. |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Tổ chức, cá nhân đề nghị cấp Giấy chứng nhận gửi 01 bộ hồ sơ về Sở Công Thương.
|
Bước 2:
|
Trong thời hạn 20 (hai mươi) ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Công Thương có trách nhiệm xem xét, thẩm định và cấp Giấy chứng nhận. Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận, Sở Công Thương phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do
|
Bước 3:
|
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ thì trong vòng 05 (năm) ngày, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Sở Công Thương có văn bản yêu cầu bổ sung.
|
Bước 4:
|
Đối với các cơ sở đang sản xuất, kinh doanh hóa chất do yêu cầu chuyển đổi tên doanh nghiệp mà không có sự thay đổi điều kiện sản xuất, kinh doanh thì phải gửi cho Sở Công Thương bản sao hợp lệ Quyết định được phép đổi tên doanh nghiệp và văn bản xin đổi lại Giấy chứng nhận.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Nội dung sửa đổi, bổ sung phải đảm bảo các điều kiện như đối với thủ tục cấp mới quy định tại Khoản 4 Điều 1 Nghị định số 26/2011/NĐ-CP ngày 08/4/2011 của Chính Phủ. |
|
Trường hợp có thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đã được cấp, tổ chức, cá nhân phải lập hồ sơ gửi về Sở Công Thương đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận. |
|
Văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung; |
Bản gốc Giấy chứng nhận đã được cấp; |
Các tài liệu chứng minh yêu cầu sửa đổi, bổ sung. |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất |
100.000đồng/Giấy/Lần cấp Giấy chứng nhận (Một trăm nghìn đồng chẵn). |
|
Phí thẩm định cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất |
1.200.000đồng/ Điểm kinh doanh/Lần thẩm định (Một triệu hai trăm nghìn đồng chẵn). |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất thuộc Danh mục hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong ngành công nghiệp - Hà Nội
Cơ quan hành chính:
Hà Nội
Lĩnh vực:
Hóa chất, dầu khí
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [4]
|