|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-HTI-066619-TT |
Cơ quan hành chính: |
Hà Tĩnh |
Lĩnh vực thống kê: |
Thanh tra, khiếu nại, tố cáo |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Uỷ ban nhân dân cấp xã |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Uỷ ban nhân dân cấp xã |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan HC |
Thời hạn giải quyết: |
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, nếu cần phải xác minh thì không quá 15 ngày làm việc tiếp theo |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân |
Kết quả thực hiện: |
Văn bản trả lời |
Tình trạng áp dụng: |
Không còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Công dân đến nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết của Uỷ ban nhân dân cấp xã. Cán bộ chuyên môn kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ, nếu đầy đủ và hợp lệ thì viết biên nhận, hướng dẫn công dân bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ nếu chưa đầy đủ và chưa hợp lệ
|
Bước 2:
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết chuyến hồ sơ lên Bộ phận Tư pháp tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã quyết định
|
Bước 3:
|
Sau khi có kết quả, công dân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Đơn ghi nội dung cần phản ánh (bản viết tay hoặc đánh máy) |
Chứng minh nhân dân của người đến phản ánh (bản chính) |
Các giấy tờ cần thiết khác liên quan đến nội dung phản ánh, khiếu nại, tố cáo (nếu có) |
Giấy uỷ quyền nếu là người được uỷ quyền (có công chứng hoặc chứng thực hợp lệ) |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân - Hà Tĩnh
Số hồ sơ:
T-HTI-066619-TT
Cơ quan hành chính:
Hà Tĩnh
Lĩnh vực:
Thanh tra, khiếu nại, tố cáo
Tình trạng:
Không còn áp dụng
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [1]
|