Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-HTI-168877-TT
Cơ quan hành chính: Hà Tĩnh
Lĩnh vực thống kê: Môi trường
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan HC
Thời hạn giải quyết: 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ (làm theo đợt)
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Phê duyệt
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh. Cán bộ chuyên môn tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ thì viết phiếu biên nhận, nếu hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ thì người tiếp nhận hướng dẫn người nộp hồ sơ hoàn thiện, bổ sung hồ sơ
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ cho Chi cục bảo vệ môi trường để xem xét
Bước 3: Sở Tài nguyên – Môi trường trình Ủy ban nhân dân tỉnh Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định báo cáo Đánh giá tác động môi trường và tổ chức việc thẩm định sau khi đã thông báo cho chủ đầu tư hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định
Bước 4: Sở Tài nguyên – Môi trường trình Ủy ban nhân dân tỉnh Quyết định phê duyệt báo cáo Đánh giá tác động môi trường sau khi Chủ đầu tư đã chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ
Bước 5: Trả hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài nguyên – Môi trường
- Khi đến nhận kết qủa người nhận phải xuất trình phiếu biên nhận hồ sơ.
- Trường hợp đến nhận thay thì phải có giấy ủy quyền (có xác nhận của cơ quan hoặc Ủy ban nhân dân cấp xã) và giấy chứng minh nhân dân của người được ủy quyền.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình triển khai thực hiện dự án
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư hoặc Quyết định đầu tư của cấp có thẩm quyền
01 văn bản đề nghị thẩm định và phê duyệt báo cáo Đánh giá tác động môi trường (theo mẫu, bản chính)
07 (bảy) Bản báo cáo Đánh giá tác động môi trường được đóng thành quyển (theo mẫu).
Trường hợp số lượng thành viên hội đồng thẩm định nhiều hơn 07 (bảy) người hoặc trường hợp cần thiết khác do yêu cầu của công tác thẩm định, chủ dự án phải cung cấp thêm số lượng báo cáo Đánh giá tác động môi trường theo yêu cầu của cơ quan tổ chức việc thẩm định.
Các văn bản pháp lý có liên quan (Quyết định đầu tư của cấp có thẩm quyền….) ( bản gốc hoặc bản sao có công chứng nhà nước)
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Mẫu bìa và trang phụ bìa của báo cáo ĐTM. - Phụ lục 7
Mẫu văn bản đề nghị thẩm định báo cáo ĐTM. - Phụ lục 6
Mẫu xác nhận đã phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường. - Phụ lục 9
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Phí thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) 4.000.000 đồng/1 báo cáo
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) - Hà Tĩnh
Số hồ sơ:
T-HTI-168877-TT
Cơ quan hành chính:
Hà Tĩnh
Lĩnh vực:
Môi trường
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
26