Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-HTI-BS353
Cơ quan hành chính: Hà Tĩnh
Lĩnh vực thống kê: Nông nghiệp – Nông thôn
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Chi cục Thú y - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh.
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước hoặc qua đường bưu điện
Thời hạn giải quyết: 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y.
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ Tổ chức, cá nhân công bố hợp quy nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Chi cục Thú y Hà Tĩnh (số 140, đường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh). Cán bộ chuyên môn kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ, nếu đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn; nếu chưa đầy đủ, hợp lệ hướng dẫn bổ sung, hoàn chỉnh.
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ cho Bộ phận chuyên môn thụ lý hồ sơ.
Bước 3: Đến hẹn, tổ chức, cá nhân đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, Chi cục Thú y Hà Tĩnh để nhận kết quả.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
- Đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh thú y theo quy định;
- Có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dụng cụ, phương tiện vận chuyển và Quy trình hoạt động theo quy định;
- Có kết quả kiểm tra đạt yêu cầu các chỉ tiêu về vệ sinh thú y theo quy định;
- Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp; chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên môn của cán bộ kỹ thuật.
* Đối với cơ sở đăng ký kiểm tra lần đầu và cơ sở đã được kiểm tra, cấp giấy chứng nhận nhưng thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh giống thủy sản:
- Đơn đăng ký kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y (theo mẫu);
- Báo cáo tóm tắt về điều kiện vật chất và cơ sở hạ tầng của cơ sở (theo mẫu);
- Quy trình sản xuất (đối với cơ sở sản xuất giống).
* Đối với cơ sở đăng ký kiểm tra lại (đã kiểm tra nhưng chưa đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận):
- Đơn đăng ký kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y (theo mẫu);
- Báo cáo khắc phục sai lỗi về VSTY đã ghi trong biên bản kiểm tra.
* Đối với cơ sở tạm ngừng hoạt động từ 06 tháng trở lên hoặc trước thời gian hết hiệu lực của Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y thủy sản ít nhất 15 ngày:
- Đơn đăng ký kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y (theo mẫu);
- Báo cáo tóm tắt các thay đổi của cơ sở (nếu có).
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Đơn đăng ký kiểm tra điều kiện vệ sinh thú y
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí Không
Phí - Kiểm tra để cấp giấy chứng nhận vệ sinh thú y + Cơ sở mới thành lập: 990.000 đồng/lần kiểm tra. + Cơ sở đang hoạt động: 936.000 đồng/lần kiểm tra.
Phí kiểm tra các chỉ tiêu vệ sinh thú y Quy định tại Mục III, Phụ lục 4 Phí kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật; Kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y - Thông tư số 04/2012/TT-BTC ngày 05/01/2012 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ thu, nộp và quản lý, sử dụng phí, lệ phí trong công tác thú y.
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh thú y đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh giống thủy sản - Hà Tĩnh
Số hồ sơ:
T-HTI-BS353
Cơ quan hành chính:
Hà Tĩnh
Lĩnh vực:
Nông nghiệp – Nông thôn
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
29