|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-HTI-BS504 |
Cơ quan hành chính: |
Hà Tĩnh |
Lĩnh vực thống kê: |
Trang thiết bị y tế |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Khoa học và Công nghệ. |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Nộp hồ sơ trực tiếp đến Sở Khoa học và Công nghệ Hà Tĩnh hoặc qua đường bưu điện. |
Thời hạn giải quyết: |
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép tiến hành công việc bức xạ (sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế). |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ cấp và cấp lại chứng chỉ nhân viên bức xạ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Tĩnh (số 142 đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh).
- Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận và viết giấy hẹn;
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ và hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung, hoàn chỉnh.
|
Bước 2:
|
Sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ đến phòng Quản lý Công nghệ - Sở hữu trí tuệ để tham mưu cho Giám đốc Sở tổ chức thẩm định và cấp giấy phép tiến hành công việc bức xạ cho tổ chức, cá nhân
|
Bước 3:
|
Kết quả được chuyển về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả làm thủ tục văn thư, lưu trữ và trả lại cho tổ chức, cá nhân theo thời gian ghi trong giấy hẹn .
|
Đơn đề nghị |
Phiếu khai báo nhân viên bức xạ và người phụ trách an toàn |
Phiếu khai báo thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế |
Báo cáo đánh giá an toàn; |
Bản sao quyết định thành lập tổ chức, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy đăng ký hành nghề. Trường hợp các loại giấy tờ này bị thất lạc phải có xác nhận của cơ quan ký quyết định thành lập hoặc cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy đăng ký hành nghề; |
Bản sao hợp đồng dịch vụ xác định liều chiếu xạ cá nhân với tổ chức, cá nhân được cấp giấy đăng ký hoạt động dịch vụ đo liều chiếu xạ cá nhân; |
Bản sao chứng chỉ nhân viên bức xạ của người phụ trách an toàn. Trường hợp chưa có chứng chỉ, phải nộp hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ nhân viên bức xạ theo quy định tại Điều 22 của Thông tư 08/2010/TT-BKHCN cùng hồ sơ đề nghị cấp giấy phép tiến hành công việc bức xạ; |
Bản dịch các tài liệu tiếng nước ngoài. |
Số bộ hồ sơ:
3 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Báo cáo đánh giá an toàn
Tải về
|
|
Đơn đề nghị cấp giấy phép tiến hành công việc bức xạ
Tải về
|
|
Phiếu khai báo nhân viên bức xạ và người phụ trách an toàn bức xạ
Tải về
|
|
Phiếu khai báo thiết bị X-quang
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp giấy phép |
100.000 đồng |
|
Phí thẩm định an toàn |
+ Thiết bị X-quang chụp răng: 1.500.000 đồng/1 thiết bị
+ Thiết bị X-quang chụp vú: 1.500.000 đồng/1 thiết bị
+ Thiết bị X-quang di động: 1.500.000 đồng/1 thiết bị
+ Thiết bị X-quang chẩn đoán thông thường: 2.000.000 đồng/1 thiết bị
+ Thiết bị đo mật độ xương: 2.000.000 đồng/1 thiết bị
+ Thiết bị X-quang tăng sáng truyền hình: 4.000.000 đồng/1 thiết bị
+ Thiết bị X-quang chụp cắt lớp vi tính: 6.000.000 đồng/1 thiết bị
+ Hệ thiết bị PET/CT: 12.00.000 đồng/1 thiết bị |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp giấy phép tiến hành công việc bức xạ (sử dụng thiết bị X-quang chẩn đoán trong y tế) - Hà Tĩnh
Cơ quan hành chính:
Hà Tĩnh
Lĩnh vực:
Trang thiết bị y tế
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [2]
|