Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-KTU-133943-TT
Cơ quan hành chính: Kon Tum
Lĩnh vực thống kê: Thanh tra, khiếu nại, tố cáo
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công thương
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan HC, Qua bưu điện
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được đơn, thư
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Quyết định hành chính hoặc Văn bản trả lời văn bản hướng dẫn hoặc văn bản thụ lý giải quyết khiếu nại, tố cáo
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tổ chức, cá nhân trực tiếp gửi đơn và các tài liệu liên quan (nếu có) cho Sở Công thương tại Văn phòng Sở Công thương, hoặc gởi theo đường bưu điện theo Địa chỉ: Sở Công thương, 494 - Trần Phú - Thành phố Kon Tum.
+ Thời gian trực tiếp nhận đơn được thực hiện trong ngày làm việc, sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.
Bước 2: Trong trường hợp cần thiết, Sở Công thương mời tổ chức, cá nhân đã gửi đơn đến trụ sở của Sở để làm rõ nội dung có liên quan; hoặc đại diện Sở Công thương đến trực tiếp làm việc với tổ chức, cá nhân đã gửi đơn đề làm rõ nội dung liên quan.
Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả trả lời của Sở Công thương qua đường bưu điện.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
- Đơn có chữ viết là tiếng Việt và được người khiếu nại, người tố cáo, người phản ánh, kiến nghị ký tên trực tiếp;
- Đơn khiếu nại phải ghi rõ ngày, tháng, năm khiếu nại; họ, tên, địa chỉ của người khiếu. nại; tên, địa chỉ của cơ quan, tổ chức, cá nhân bị khiếu nại; nội dung, Iý do khiếu nại và yêu cầu của người khiếu nại. Đơn tố cáo phải ghi rõ họ, tên,địa chỉ người tố cáo; nội dung tố cáo; cơ quan, tổ chức, cá nhân bị tố cáo.
- Đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo phải ghi rõ họ, tên, địa chỉ của người phản ánh, kiến nghị; nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Đơn chưa được cơ quan tiếp nhận đơn xử lý theo quy định của pháp luật hoặc đã được xử lý theo quy định của pháp luật nhưng người khiếu nại, người tố cáo người phản ánh, kiến nghị cung cấp được tài liệu, chứng cứ mới.
- Đơn thuộc thẩm quyền giải quyết: Khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị phải liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Công thương.
Đơn khiếu nại, đơn tố cáo (theo mẫu)
Giấy ủy quyền khiếu nại trong trường hợp người khiếu nại ủy quyền (theo mẫu); giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của việc đại diện (nếu có) (Bản sao)
Các tài liệu, chứng cứ liên quan đến nội dung khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị (nếu có)
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Đơn khiếu nại
Tải về
Đơn tố cáo
Tải về
Giấy ủy quyền khiếu nại
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Xử lý đơn, thư của Sở Công thương tỉnh Kon Tum - Kon Tum
Số hồ sơ:
T-KTU-133943-TT
Cơ quan hành chính:
Kon Tum
Lĩnh vực:
Thanh tra, khiếu nại, tố cáo
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
18