|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-KTU-134128-TT |
Cơ quan hành chính: |
Kon Tum |
Lĩnh vực thống kê: |
Trồng trọt và bảo vệ thực vật |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Kon Tum |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Kon Tum |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Các phòng, ban thuộc Sở có liên quan |
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan hành chính Kiểm tra tại địa điểm có lô hàng |
Thời hạn giải quyết: |
Không quá 01 ngày làm việc đối với hàng hóa thủy sản ở dạng tưoi sống; Không quá 10 ngày làm việc đối với sản phẩm đồ hộp; Không quá 7 ngày làm việc đối với các dạng sản phẩm khác |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy chứng nhận |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Chủ hàng gửi hồ sơ đăng ký kiểm tra đến Sở NN và Phát triển nông thôn (bằng các hình thức: gửi trực tiếp, gửi qua đường bưu điện, gửi qua fax, thư điện tử hoặc đăng ký trực tuyến qua Internet, sau đó nộp hồ sơ đăng ký cho Sở khi được kiểm tra) theo địa chỉ: Văn phòng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum, số 159 Duy Tân, TP Kon Tum: Buổi sáng: Từ 7 giờ 30'- 10 giờ 30'; Buổi chiều : từ 13 giờ 30' – 16 giờ 30' - Cán bộ tiếp nhận kiểm tra, xem xét hồ sơ và hướng dẫn chủ hàng bổ sung những nội dung còn thiếu hoặc chưa đúng quy định và xác nhận vào Giấy đăng ký kiểm tra, trong đó có thông báo cho Chủ hàng về chế độ kiểm tra, thống nhất thời gian và địa điểm sẽ thực hiện kiểm tra
|
Bước 2:
|
Tiến hành kiểm tra hàng hóa thủy sản tại hiện trường, lấy mẫu hàng hóa để gửi kiểm định các chỉ tiêu theo quy định
|
Bước 3:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ (Văn phòng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum). Buổi sáng: Từ 7 giờ 30'- 10 giờ 30'; Buổi chiều : từ 13 giờ 30' – 16 giờ 30' hoặc qua đường bưu điện
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Có nhãn sản phẩm |
|
Điều kiện bảo quản, quy cách bao gói, ngoại quan, cảm quan của sản phẩm |
|
Đối với hàng hóa thủy sản khác phải đảm bảo các yêu cầu sau: Bảo đảm các nội dung như quy định đã nêu tại mục 1 |
|
Đối với hàng hóa thủy sản tươi, sống phải có: Hồ sơ sản xuất, hồ sơ quản lý chất lượng của lô hàng |
|
Khi cần thiết, lấy mẫu kiểm tra các chỉ tiêu sinh học và hóa học để thẩm tra |
|
Nếu các nội dung nêu tại mục 2 phù hợp với quy định thì lấy mẫu để phân tích các chỉ tiêu vi sinh và hóa học theo yêu cầu cụ thể cho từng loại sản phẩm tại các phòng kiểm nghiệm nêu tại Điều 8 Quy chế kiểm tra và chứng nhận chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hoá thuỷ sản |
|
Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (theo mẫu). bản chính |
Bảng kê chi tiết lô hàng: bản chính |
Các yêu cầu riêng về chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa (nếu có) bản chính |
Số bộ hồ sơ:
2 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (Mẫu phụ lục 1a)
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Giấy chứng nhận chất lượng và chứng thư vệ sinh cho lô hàng thủy sản |
40.000 đồng/1 lần cấp |
|
Văn bản công bố thủ tục
Không có
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký kiểm tra và chứng nhận chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (tiêu thụ nội địa) - Kon Tum
Số hồ sơ:
T-KTU-134128-TT
Cơ quan hành chính:
Kon Tum
Lĩnh vực:
Trồng trọt và bảo vệ thực vật
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [3]
|