Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-KTU-134128-TT
Cơ quan hành chính: Kon Tum
Lĩnh vực thống kê: Trồng trọt và bảo vệ thực vật
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Kon Tum
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Kon Tum
Cơ quan phối hợp (nếu có): Các phòng, ban thuộc Sở có liên quan
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Kiểm tra tại địa điểm có lô hàng
Thời hạn giải quyết: Không quá 01 ngày làm việc đối với hàng hóa thủy sản ở dạng tưoi sống; Không quá 10 ngày làm việc đối với sản phẩm đồ hộp; Không quá 7 ngày làm việc đối với các dạng sản phẩm khác
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Chủ hàng gửi hồ sơ đăng ký kiểm tra đến Sở NN và Phát triển nông thôn (bằng các hình thức: gửi trực tiếp, gửi qua đường bưu điện, gửi qua fax, thư điện tử hoặc đăng ký trực tuyến qua Internet, sau đó nộp hồ sơ đăng ký cho Sở khi được kiểm tra) theo địa chỉ: Văn phòng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum, số 159 Duy Tân, TP Kon Tum: Buổi sáng: Từ 7 giờ 30'- 10 giờ 30'; Buổi chiều : từ 13 giờ 30' – 16 giờ 30'
- Cán bộ tiếp nhận kiểm tra, xem xét hồ sơ và hướng dẫn chủ hàng bổ sung những nội dung còn thiếu hoặc chưa đúng quy định và xác nhận vào Giấy đăng ký kiểm tra, trong đó có thông báo cho Chủ hàng về chế độ kiểm tra, thống nhất thời gian và địa điểm sẽ thực hiện kiểm tra
Bước 2: Tiến hành kiểm tra hàng hóa thủy sản tại hiện trường, lấy mẫu hàng hóa để gửi kiểm định các chỉ tiêu theo quy định
Bước 3: Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ (Văn phòng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum). Buổi sáng: Từ 7 giờ 30'- 10 giờ 30'; Buổi chiều : từ 13 giờ 30' – 16 giờ 30' hoặc qua đường bưu điện
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Có nhãn sản phẩm
Điều kiện bảo quản, quy cách bao gói, ngoại quan, cảm quan của sản phẩm
Đối với hàng hóa thủy sản khác phải đảm bảo các yêu cầu sau: Bảo đảm các nội dung như quy định đã nêu tại mục 1
Đối với hàng hóa thủy sản tươi, sống phải có: Hồ sơ sản xuất, hồ sơ quản lý chất lượng của lô hàng
Khi cần thiết, lấy mẫu kiểm tra các chỉ tiêu sinh học và hóa học để thẩm tra
Nếu các nội dung nêu tại mục 2 phù hợp với quy định thì lấy mẫu để phân tích các chỉ tiêu vi sinh và hóa học theo yêu cầu cụ thể cho từng loại sản phẩm tại các phòng kiểm nghiệm nêu tại Điều 8 Quy chế kiểm tra và chứng nhận chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hoá thuỷ sản
Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (theo mẫu). bản chính
Bảng kê chi tiết lô hàng: bản chính
Các yêu cầu riêng về chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa (nếu có) bản chính
Số bộ hồ sơ: 2 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (Mẫu phụ lục 1a)
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Giấy chứng nhận chất lượng và chứng thư vệ sinh cho lô hàng thủy sản 40.000 đồng/1 lần cấp
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký kiểm tra và chứng nhận chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (tiêu thụ nội địa) - Kon Tum
Số hồ sơ:
T-KTU-134128-TT
Cơ quan hành chính:
Kon Tum
Lĩnh vực:
Trồng trọt và bảo vệ thực vật
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
38