|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-KTU-BS423 |
Cơ quan hành chính: |
Kon Tum |
Lĩnh vực thống kê: |
Bưu chính – chuyển phát |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trực tiếp tại trụ sở hoặc qua hệ thống bưu chính. |
Thời hạn giải quyết: |
- 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (Trường hợp chấp nhận sửa đổi, bổ sung giấy phép).
- 05 ngày làm việc, kể từ này nhận đủ hồ sơ hợp lệ (Trường hợp không chấp nhận sửa đổi, bổ sung giấy phép Sở ra thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do). |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép mới đã được sửa đổi, bổ sung theo hồ sơ đề nghị của doanh nghiệp |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu gửi hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoặc qua hệ thống bưu chính đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum
- Địa chỉ: 112E - Bà Triệu - TP. Kon Tum - tỉnh Kon Tum. Số điện thoại: 060.3915.457.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 7h30’-10h30’ và 13h30’-16h30’ các ngày làm việc trong tuần.
|
Bước 2:
|
Cán bộ tiếp nhận xem xét hồ sơ theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì thông báo, hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, cán bộ tiếp nhận viết giấy hẹn trả kết quả.
|
Bước 3:
|
Tổ chức, cá nhân nộp phí, lệ phí theo quy định và nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông. Trong trường hợp nhận hộ, người nhận hộ phải có thêm giấy ủy quyền và chứng minh thư của người ủy quyền
- Thời gian từ 7h30’-10h30‘ và 13h30'-16h30' các ngày làm việc trong tuần.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
- Đối với trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp, doanh nghiệp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính.
- Đối với trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép mới. |
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (theo mẫu) |
Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; |
Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính |
100.000 đồng (Một trăm ngàn đồng)/lần. |
|
Thẩm định mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính |
2.750.000 đồng (Hai triệu bảy trăm năm mươi ngàn đồng)/lần; |
|
Thẩm định thay đổi các nội dung khác trong giấy phép bưu chính |
1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm ngàn đồng)/lần. |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính nội tỉnh - Kon Tum
Cơ quan hành chính:
Kon Tum
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [4]
|