Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-LAN-130640-TT
Cơ quan hành chính: Long An
Lĩnh vực thống kê: Quản lý con dấu, Dịch vụ thương mại
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công Thương
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công Thương
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan HC
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Văn bản chấp thuận
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Tiếp nhận hồ sơ: * Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương Long An, địa chỉ số 112 Cách Mạng Tháng 8, phường 1, thị xã Tân An, tỉnh Long An.
* Công chức tiếp nhận kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì ghi biên nhận hồ sơ, hẹn ngày trả kết quả; chuyển hồ sơ đến bộ phận chuyên môn xử lý.
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ thì không tiếp nhận và hướng dẫn tổ chức bổ sung hồ sơ theo quy định.
Xử lý hồ sơ: Bộ phận chuyên môn thẩm định hồ sơ. Nếu đủ điều kiện theo quy định thì trình lãnh đạo Sở xem xét, ký văn bản chấp thuận. Nếu không đủ điều kiện thì trả lời cho tổ chức bằng văn bản, nêu rõ lý do không chấp thuận
Trả kết quả: Người đại diện của tổ chức đem biên nhận đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương Long An nộp lệ phí và nhận văn bản chấp thuận.
* Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ ngày lễ).
+ Sáng: Từ 7 giờ đến 11giờ 30 phút.
+ Chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Có giám định viên đủ tiêu chuẩn theo quy định tại Điều 259 của Luật Thương mại:
- Giám định viên phải có đủ các tiêu chuẩn sau đây:
a) Có trình độ đại học hoặc cao đẳng phù hợp với yêu cầu của lĩnh vực giám định;
b) Có chứng chỉ chuyên môn về lĩnh vực giám định trong trường hợp pháp luật quy định phải có chứng chỉ chuyên môn;
c) Có ít nhất ba năm công tác trong lĩnh vực giám định hàng hoá, dịch vụ;
- Căn cứ vào các tiêu chuẩn quy định tại khoản 1 Điều này, giám đốc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giám định công nhận giám định viên và chịu trách nhiệm trước pháp luật về quyết định của mình.
Có khả năng thực hiện quy trình, phương pháp giám định hàng hoá, dịch vụ theo quy định của pháp luật, tiêu chuẩn quốc tế hoặc đã được các nước áp dụng một cách phổ biến trong giám định hàng hoá, dịch vụ đó
Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật
Đơn đề nghị đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ (01 bản chính)
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (đối với thương nhân hoạt động theo pháp luật về đầu tư tại Việt Nam) có ghi rõ ngành, nghề kinh doanh dịch vụ giám định thương mại (01 bản sao có công chứng)
Mẫu con dấu nghiệp vụ mà thương nhân dự định đăng ký bổ sung, sửa đổi (01 bản chính)
Mẫu con dấu nghiệp vụ mà thương nhân đã đăng ký (01 bản chính)
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Đơn đề nghị đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ (Mẫu MĐ-2 Phụ lục 2)
Tải về
Mẫu con dấu nghiệp vụ (Mẫu ĐKCD)
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ giám định thương 20.000đ/ mẫu dấu/lần
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ giám định thương mại - Long An
Số hồ sơ:
T-LAN-130640-TT
Cơ quan hành chính:
Long An
Lĩnh vực:
Quản lý con dấu, Dịch vụ thương mại
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
22