|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-LDG-272491-TT |
Cơ quan hành chính: |
Lâm Đồng |
Lĩnh vực thống kê: |
Đất đai – nhà ở - công sở |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Tài nguyên và Môi trường |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Tài nguyên và Môi trường |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan HC |
Thời hạn giải quyết: |
Không quá 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Biên bản thẩm định và văn bản của Sở Tài nguyên và Môi trường đề nghị Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam cấp phép |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Nộp hồ sơ
- Tổ chức có nhu cầu xin cấp bổ sung nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng, địa chỉ số: 37 Pasteur, phường 4, thành phố Đà Lạt.
- Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và thành phần hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận hồ sơ, trao cho người nộp hồ sơ; chuyển hồ sơ cho Lãnh đạo sở duyệt, luân chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn xử lý (Phòng chuyên môn).
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ lập Phiếu hướng dẫn người nộp hồ sơ chỉnh sửa, bổ sung theo đúng quy định.
|
Bước 2:
|
Thẩm định hồ sơ: Trong thời hạn 5 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, lập biên bản thẩm định và gửi biên bản thẩm định kèm theo 1 (một) bộ hồ sơ cho Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam.
|
Bước 3:
|
Trả kết quả
- Tổ chức xin cấp phép nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường theo thời hạn trả hồ sơ ghi trên giấy biên nhận, nộp lại giấy biên nhận hồ sơ (trường hợp nhận thay, người nhận thay phải có văn bản ủy quyền của người sử dụng đất kèm theo chứng minh nhân dân của người được ủy quyền). Nếu người sử dụng đất đồng ý nhận kết quả qua dịch vụ chuyển phát thư bảo đảm của Bưu điện thì phải đăng ký với Bộ phận tiếp nhận hồ sơ khi nộp hồ sơ và chịu trả phí bưu điện.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: trong giờ làm việc từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần, (trừ ngày nghỉ và các ngày lễ).
|
Đơn đề nghị cấp bổ sung nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ (theo Phụ lục số 04 của quyết định này); |
Báo cáo tình hình hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức kể từ khi được cấp giấy phép (Mẫu số 07, ban hành kèm theo phụ lục số 05 của quyết định này); |
Bản sao văn bằng, chứng chỉ chuyên môn có chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hợp đồng lao động của người phụ trách kỹ thuật chính và của các nhân viên kỹ thuật đo đạc và bản đồ; bản khai quá trình công tác (Mẫu số 8) kèm theo Thông tư này, quyết định bổ nhiệm, giấy chứng nhận sức khoẻ của người phụ trách kỹ thuật chính; |
Giấy tờ pháp lý chứng nhận về sở hữu thiết bị công nghệ để thực hiện nội dung hoạt động đề nghị cấp phép. |
Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ đã được cấp. |
Số bộ hồ sơ:
02 bộ (bản gốc) |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Bản khai quá trình công tác
Tải về
|
|
Báo cáo tình hình hoạt động đo đạc và bản đồ
Tải về
|
|
Đơn đề nghị cấp bổ sung nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
Tải về
|
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Thẩm định cấp bổ sung nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ - Lâm Đồng
Số hồ sơ:
T-LDG-272491-TT
Cơ quan hành chính:
Lâm Đồng
Lĩnh vực:
Đất đai – nhà ở - công sở
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [2]
|