Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-LDG-281800-TT
Cơ quan hành chính: Lâm Đồng
Lĩnh vực thống kê: Dịch vụ thương mại
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công Thương
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Công Thương Lâm Đồng hoặc qua đường bưu điện
Thời hạn giải quyết: 05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ: Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định, nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Công Thương Lâm Đồng (Tầng 1, Trung tâm hành chính, 36 Trần Phú, Đà Lạt) hoặc nộp qua đường bưu điện.
- Trường hợp hồ sơ gửi trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính đầy đủ thành phần của hồ sơ, viết giấy biên nhận hoặc hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ bổ túc hồ sơ đầy đủ theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ được gửi qua đường bưu điện, công chức căn cứ vào dấu bưu điện ngày nhận hồ sơ để viết giấy biên nhận, vào Sổ nhận hồ sơ; nếu hồ sơ thiếu, công chức căn cứ vào thông tin liên lạc có trong hồ sơ để hướng dẫn doanh nghiệp bổ túc hồ sơ đầy đủ theo quy định.
Bước 2: Kiểm tra hồ sơ: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, Phòng Quản lý thương mại của Sở Công Thương Lâm Đồng có trách nhiệm xem xét tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ thông báo.
- Trường hợp hồ sơ đã hợp lệ thì cấp văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo theo mẫu M11 hoặc mẫu M11A (trong trường hợp sửa đổi, bổ sung hồ sơ thông báo quy định tại Khoản 4 Điều 10 Thông tư 24/2014/TT-BCT).
Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì thông báo cho doanh nghiệp sửa đổi, bổ sung hồ sơ.
- Thời hạn sửa đổi, bổ sung hồ sơ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông báo. Sở Công Thương trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng đa cấp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
Bước 3: Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính: Công chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thu lại giấy biên nhận (trong trường hợp doanh nghiệp đến nộp trực tiếp) và giao hoặc gửi văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo cho hoặc văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ cho doanh nghiệp.
Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp (theo mẫu M-10, ban hành kèm theo Thông tư 24/2014/TT-BCT ngày 30/7/2014 của Bộ Công Thương);
Bản sao được chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp;
Bản sao có xác nhận của doanh nghiệp các tài liệu sau:
+ Bản sao được chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản in Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp từ Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia hoặc bản sao được chứng thực Giấy chứng nhận đầu tư.
+ Mẫu hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp;
+ Chương trình trả thưởng trong đó nêu rõ điều kiện và cách thức trả hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác cho người tham gia bán hàng đa cấp;
+ Chương trình đào tạo cơ bản;
+ Quy tắc hoạt động.
+ Danh mục hàng hóa bao gồm các thông tin: chủng loại, xuất xứ, quy cách đóng gói, giá bán (cho người tham gia bán hàng đa cấp và cho khách hàng) và số điểm thưởng quy đổi của hàng hóa kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Bản sao được chứng thực Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoặc Giấy phép kinh doanh hoặc Giấy xác nhận hoặc Chứng chỉ hành nghề theo quy định của pháp luật trong trường hợp kinh doanh hàng hóa thuộc lĩnh vực kinh doanh có điều kiện tại địa phương (nếu có).
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp
Tải về
Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Xác nhận tiếp nhận hồ sơ Thông báo hoạt động bán hàng đa cấp - Lâm Đồng
Số hồ sơ:
T-LDG-281800-TT
Cơ quan hành chính:
Lâm Đồng
Lĩnh vực:
Dịch vụ thương mại
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
27