Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-LDG-BS101
Cơ quan hành chính: Lâm Đồng
Lĩnh vực thống kê: Doanh nghiệp
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập chi nhánh, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng.
Bước 1:
- Người thành lập doanh nghiệp hoặc người đại diện theo ủy quyền chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo qui định của pháp luật; nộp hồ sơ và lệ phí tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng
- Cán bộ tiếp nhận hồ sơ (là cán bộ của Phòng đăng ký kinh doanh trực tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính) kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, viết giấy biên nhận hồ sơ, hẹn ngày trả kết quả; trường hợp hồ sơ thiếu và không hợp lệ hướng dẫn người đến nộp hồ sơ bổ túc hồ sơ đầy đủ theo qui định
Bước 2: - Phòng đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện cho doanh nghiệp trong thời gian 05 (năm) ngày làm việc
- Đối với trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận, Phòng đăng ký kinh doanh có trách trả lời bằng văn bản, thông báo ghi rõ lý do cho doanh nghiệp
Bước 3: - Người thành lập doanh nghiệp hoặc người đại diện theo ủy quyền có trách nhiệm nộp lại phiếu tiếp nhận hồ sơ; nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 1 giờ 30 phút đến 5 giờ, thứ bảy làm việc một buổi sáng)
Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh (theo mẫu)
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43 của người đứng đầu chi nhánh
Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí 100.000 đồng
TTHC liên quan nội dung
TTHC liên quan hiệu lực

0
31