Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-NTH-153108-TT
Cơ quan hành chính: Ninh Thuận
Lĩnh vực thống kê: Khám chữa bệnh
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Y tế
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính
Thời hạn giải quyết: 25 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Cá nhân/tổ chức nộp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế
Bước 2: Công chức tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, nếu thiếu thì hướng dẫn bổ sung cho đầy đủ, khi hồ sơ đầy đủ thì viết phiếu nhận và hẹn trả kết quả; chuyển hồ sơ đến phòng Nghiệp vụ Y xử lý; trình Giám đốc Sở giải quyết
Bước 3: Giao trả kết quả tại bộ phận tiếp nhận cho cá nhân/tổ chức
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
* Điều kiện về nhân sự và cơ sở vật chất:
- Người đứng đầu phải có chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh được đăng ký phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ;
- Người làm công việc chuyên môn phải đảm bảo đủ các điều kiện theo quy định tại Mục VIII của Thông tư số 07/2007/TT-BYT ngày 25/5/2007 của Bộ Y tế;
- Phải có đủ dụng cụ, trang thiết bị phù hợp với phạm vi hành nghề, có hộp thuốc chống choáng, thuốc cấp cứu chuyên khoa;
- Phòng khám có diện tích ít nhất là 10m2, phòng phẫu thuật có diện tích ít nhất là 12m2, phòng lưu bệnh nhân có diện tích ít nhất 12m2, tường của tất cả các phòng đó phải được ốp gạch men hoặc vật liệu chống thấm bảo đảm vệ sinh vô trùng, chiều cao không thấp hơn 3,1m;
- Bảo đảm các điều kiện phòng chống cháy nổ, xử lý chất thải và vệ sinh môi trường theo quy định của pháp luật;
- Việc phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi đặc điểm nhận dạng đã được xác định trong chứng minh nhân dân chỉ được thực hiện sau khi người có yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ đã có đơn gửi cơ quan Công an nơi cấp Chứng minh nhân dân.
* Phạm vi hành nghề:
- Xăm môi, xăm mi, hút mụn;
- Cấy tóc, cấy lông mày;
- Nâng gò má thấp, nâng sống mũi;
- Xử lý các nếp nhăn mi trên, mi dưới, tạo hình mắt một mí thành hai mí;
- Không được phẫu thuật tạo hình như nâng ngực; nâng vú; thu nhỏ quầng vú; thu gọn thành bụng; thu gọn mông, đùi; căng da mông, đùi; lấy mỡ cơ thể; căng da mặt.
Đơn đề nghị cấp chứng nhận đủ điều kiện hành nghề Y tư nhân đối với phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ (theo mẫu)
Bản kê khai cơ sở hành nghề Y tư nhân (theo mẫu)
Bản giá dịch vụ
Bản photo chứng chỉ hành nghề Y tư nhân (khi nộp hồ sơ mang theo bản chính để đối chiếu)
Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có chứng thực)
Bản hợp đồng lao động, bản sao bằng cấp chuyên môn (cơ sở hoạt động từ 02 người trở lên)
Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khoẻ và 02 ảnh cỡ 3x4cm của nhân sự
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Bản cam kết
Tải về
Bản kê khai cơ sở hành nghề Y tư nhân đối với phòng khám Phẫu thuật thẩm Mỹ
Tải về
Đơn đề nghị cấp Chứng nhận đủ điều kiện hành nghề Y tư nhân đối với phòng khám Phẫu thuật thẩm Mỹ
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí 1.200.000đ
TTHC liên quan nội dung
TTHC liên quan hiệu lực

0
21