|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-PTH-139528-TT |
Cơ quan hành chính: |
Phú Thọ |
Lĩnh vực thống kê: |
Khách sạn |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Tổng cục Du lịch |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
|
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
|
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan HC |
Thời hạn giải quyết: |
60 ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Quyết định hành chính |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
|
Bước 2:
|
- Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch Phú Thọ . Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đúng, chưa đủ theo quy định thì hướng dẫn cụ thể một lần, đầy đủ để cá nhân bổ sung, hoàn chỉnh.
+ Nếu hồ sơ đã đủ thì tiếp nhận, viết giấy hẹn trả kết quả cho tổ chức.
|
Bước 3:
|
Tổ chức mang giấy hẹn tới Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch để nhận kết quả; cán bộ Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Bản sao có giá trị pháp lý văn bằng, chứng chỉ về trình độ chuyên môn, ngoại ngữ của trưởng các bộ phận lễ tân, buồng, bàn, bar, bếp, bảo vệ |
|
- Đơn đề nghị xếp hạng cơ sở LTDL ( Lưu trú du lịch) (theo mẫu);
- Quyết định cụng nhận hạng đó cấp;
- Biểu đánh giá chất lượng cơ sở LTDL quy định trong Tiêu chuẩn quốc gia về xếp hạng các loại cơ sở LTDL;
- Danh sách người quản lý và nhân viên phục vụ trong cơ sở LTDL;
- Bản sao có giá trị pháp lý:
+ Đăng ký kinh doanh của cơ sở LTDL, quyết định thành lập doanh nghiệp ( nếu có);
+ Văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ và thời gian làm việc trong lĩnh vực du lịch đối với người quản lý;
+ Giấy cam kết hoặc Giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự và an toàn xã hội;
+ Giấy xác nhận đủ điều kiện phòng chống cháy nổ;
+ Xác nhận báo cáo tác động môi trường hoặc xác nhận cam kết bảo vệ môi trường của cấp có thẩm quyền;
+ Giấy chứng nhận đủ điều kiện Vệ sinh an toàn thực phẩm (đối với cơ sở LTDL có cung cấp dịch vụ ăn uống);
- Biên lai nộp lệ phí thẩm định cơ sở lưu trú du lịch theo quy định hiện hành. |
Số bộ hồ sơ:
2 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Danh sách người quản lý và nhân viên phục vụ trong cơ sở LTDL . (Phụ lục 2)
Tải về
|
|
Đơn đề nghị xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch ( Phụ lục 1)
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Phí thẩm định lại loại xếp hạng 3 sao |
1.500.000đ/lần/cơ sở |
|
Phí thẩm định lại loại xếp hạng 4 sao, 5 sao |
2.000.000đ/lần/cơ sở |
|
Văn bản công bố thủ tục
Không có
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký lại hạng, thủ tục xếp lại hạng cơ sở lưu trú du lịch (từ 3 đến 5 sao, hạng cao cấp) - Phú Thọ
Số hồ sơ:
T-PTH-139528-TT
Cơ quan hành chính:
Phú Thọ
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [1]
|