Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-PYE-228974-TT
Cơ quan hành chính: Phú Yên
Lĩnh vực thống kê: Bưu chính – chuyển phát
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Tryền thông
Cơ quan phối hợp (nếu có): Công an tỉnh
Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông (số 10, đường Trần Phú, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên)
Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy phép
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ (theo quy định tại Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011).
Bước 2: Tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đặt tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông (số 10, đường Trần Phú, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).
Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ hợp lệ thì công chức tiếp nhận, viết giấy biên nhận và hẹn ngày, giờ trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ thiếu và không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để tổ chức làm lại.
+ Thời gian tiếp nhận hồ sơ: sáng tư 07h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00 (trừ ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết).
Bước 3: Trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả nằm trong Văn phòng Sở thông tin và Truyền thông theo trình tự sau:
+ Nộp giấy biên nhận.
+ Nhận kết quả: Giấy phép bưu chính.
+ Thời gian trả hồ sơ: sáng từ 07h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00. (trừ ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết).
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí: Cấp sửa đổi, bổ sung, cấp lại (do mất hoặc hư hỏng) giấy phép bưu chính cho các nội dung thẩm định quy định tại Phần A Mức phí thẩm định của thông tư 185/2013/TT-BTC 100.000đồng/lần
Phí thẩm định: Phí thẩm định cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 1.250.000 đồng
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được - Phú Yên
Số hồ sơ:
T-PYE-228974-TT
Cơ quan hành chính:
Phú Yên
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
38