|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-QNG-061842-TT |
Cơ quan hành chính: |
Quảng Ngãi |
Lĩnh vực thống kê: |
Cạnh tranh |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Giám đốc Sở Công Thương |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Phòng Quản lý Thương mại - Sở Công Thương |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan HC |
Thời hạn giải quyết: |
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: 05 ngày
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ: trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc cơ quan tiếp nhận hồ sơ sẽ thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Văn bản xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động bán hàng đa cấp |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
1. Đối với cá nhân, tổ chức::
|
- Bước 1: Tổ chức, cá nhân hoặc người được ủy quyền chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hợp lệ cần nộp theo quy định.
- Bước 2: Tổ chức, cá nhân hoặc người được ủy quyền đến nộp hồ sơ tại Phòng Quản lý Thương mại Sở Công Thương
- Bước 3: nhận giấy biên nhận
- Bước 4: Đúng hẹn đến nộp tiền, nhận giấy phép
|
2. Đối với cơ quan thực hiện thủ tục hành chính::
|
- Bước 1: Phòng Quản lý Thương mại tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ,
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận giao cho người nộp.
- Bước 2: Phòng Quản lý Thương mại tiến hành: lập giấy đăng ký bán hàng đa cấp trình lãnh đạo ký, chuyển kế toán, văn thư.
- Bước 3: Kế toán viết biên lai thu tiền phí, lệ phí chuyển thủ quỹ thu tiền
Văn thư vào sổ, đóng dấu chuyển phòng Quản lý Thương mại.
- Bước 4: Đúng hẹn người gửi hồ sơ đến nộp tiền tại thủ quỹ, phòng Quản lý Thương mại trả kết quả cho tổ chức và cá nhân.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Không quy định |
|
Trường hợp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bị mất thì hồ sơ đề nghị cấp lại giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp gồm:
+ Đơn đề nghị cấp lại Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp (theo mẫu)
+ Xác nhận của cơ quan Công an cấp xã về việc doanh nghiệp đã khai báo mất Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp. |
Trường hợp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bị rách, nát thì hồ sơ đề nghị cấp lại giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp gồm:
+ Đơn đề nghị cấp lại Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp (theo mẫu)
+ Bản chính Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bị rách, nát.
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
- Thời hạn giải quyết:
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: 05 ngày
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ: trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc cơ quan tiếp nhận hồ sơ sẽ thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp. |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY ĐĂNG KÝ TỔ CHỨC BÁN HÀNG ĐA CẤP
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí đối với trường hợp cấp lại |
100.000đồng/giấy |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [1]
TTHC đang xem
Cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp - Quảng Ngãi
Số hồ sơ:
T-QNG-061842-TT
Cơ quan hành chính:
Quảng Ngãi
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [6]
|