Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-QTR-BS09
Cơ quan hành chính: Quảng Trị
Lĩnh vực thống kê: Thông tin – truyền thông
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Trị
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Trị
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: - Nộp hồ sơ tại bộ phận và trả kết quả hoặc qua đường Bưu chính theo địa chỉ: Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Trị, số 28 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
- Điện thoại: 053.3554715.
- Fax: 053.3554711
Thời hạn giải quyết: 5 ngày làm việc, đối với việc cấp lại Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy phép hoặc giấy xác nhận
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông.
- Khi đến nộp hồ sơ, cán bộ thuộc Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận đưa cho người nộp.
- Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời
Bước 2: Cán bộ ở bộ phận một cửa trình hồ sơ cho lãnh đạo Sở
Bước 3: Lãnh đạo Sở chỉ đạo phòng chuyên môn xử lý hồ sơ
Bước 4: Phòng chuyên môn trình lãnh đạo Sở quyết định
Bước 5: Tổ chức/cá nhân nhận Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ, cấp giấy phép: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ những ngày nghỉ lễ do nhà nước quy định)
Những nội dung phải thông báo khi thay đổi:
- Thay đổi người đại diện theo pháp luật, địa chỉ trụ sở chính và số điện thoại liên lạc của doanh nghiệp so với hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính lần gần nhất;
- Thay đổi chỉ tiêu chất lượng dịch vụ; mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ; các quy định liên quan đến khiếu nại, bồi thường thiệt hại so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính lần gần nhất;
a) Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính gồm:
- Văn bản thông báo thay đổi nội dung liên quan đến hồ sơ Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (theo mẫu tại Phụ lục III Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính);
- Các văn bản liên quan đến nội dung phải thông báo khi thay đổi Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.
b) Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính được lập thành 01 bộ là bản gốc
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Văn bản thông báo thay đổi nội dung liên quan đến hồ sơ Giấy phép bưu chính/Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính - Quảng Trị
Số hồ sơ:
T-QTR-BS09
Cơ quan hành chính:
Quảng Trị
Lĩnh vực:
Thông tin – truyền thông
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
20