Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-STG-BS70
Cơ quan hành chính: Sóc Trăng
Lĩnh vực thống kê: Thủy sản
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản tỉnh Sóc Trăng
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: - Cơ sở nộp hồ sơ trực tiếp
- Gửi qua Fax, E-mail, mạng điện tử (sau đó gửi hồ sơ bản chính)
- Gửi theo đường bưu điện
Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
Bước 2: Nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Phòng Hành Chính Tổng hợp thuộc Chi cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản ( Lầu 2 số 134 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, TPST, tỉnh Sóc Trăng)
+ Công chức tiếp nhận hồ sơ: kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người nộp
- Trường hợp hồ sơ còn thiếu hoặc chưa hợp lệ thì công chức hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại theo qui định
Bước 3: Sau khi nhận hồ sơ hợp lệ, Cơ quan kiểm tra thông báo cho Cơ sở thời gian kiểm tra
Bước 4: Nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Phòng Hành chính Tổng hợp thuộc Chi cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản Sóc Trăng
+ Công chức trả kết quả: Kiểm tra giấy hẹn, yêu cầu người đến nhận kết quả ký nhận và trao kết quả cho người nhận
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần, (trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ)
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
+ Giấy chứng nhận ATTP được cấp lại trong những trường hợp sau: Giấy chứng nhận bị mất; Giấy chứng nhận bị hư hỏng; khi Cơ sở có thay đổi hoặc bổ sung thông tin liên quan của Cơ sở trong Giấy chứng nhận (loại trừ các trường hợp Cơ sở quy định tại khoản 1 Điều 11 Thông tư 55/2011/TT-BNNPTNT); riêng đối với tàu cá đã được chứng nhận nhưng sau đó thay đổi chủ sở hữu hoặc chuyển vùng;
+ Thời hạn hết hiệu lực của Giấy chứng nhận ATTP được cấp lại trùng với thời hạn hết hiệu lực của Giấy chứng nhận ATTP cũ.
Văn bản đề nghị cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo mẫu)
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Văn bản đề nghị cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
Tải về
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí 40.000đ/lần cấp giấy chứng nhận
Căn cứ pháp lý
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thủy sản - Sóc Trăng
Số hồ sơ:
T-STG-BS70
Cơ quan hành chính:
Sóc Trăng
Lĩnh vực:
Thủy sản
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
21