Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-TBH-028934-TT
Cơ quan hành chính: Thái Bình
Lĩnh vực thống kê: Thanh tra, khiếu nại, tố cáo
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân tỉnh
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Thanh tra tỉnh hoặc các sở ngành có liên quan
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Qua Bưu điện Trụ sở cơ quan hành chính
Thời hạn giải quyết: 45 ngày làm việc (Vụ việc phức tạp thời hạn giải quyết là 60 ngày làm việc)
Đối tượng thực hiện: Cá nhân
Kết quả thực hiện: Quyết định giải quyết khiếu nại lần 2
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Công dân, cơ quan, tổ chức thực hiện việc khiếu nại cần chuẩn bị hồ sơ hợp lệ theo quy định
Bước 2: Công dân, cơ quan, tổ chức nộp hồ sơ tại bộ phận Một cửa Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trụ sở tiếp dân của tỉnh
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ vào sổ theo dõi và kiểm tra hồ sơ
Nếu hồ sơ hợp lệ, đủ điều kiện giải quyết thì tham mưu trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao nhiệm vụ cho các Sở ngành (theo lĩnh vực quản lý Nhà nước) xác minh, kiến nghị biện pháp giải quyết; thông báo V/v thụ lý đơn khiếu nại (không quá 10 ngày)
Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn trả lời cho công dân, cơ quan, tổ chức hoàn thiện bổ sung
Nếu hồ sơ không hợp lệ thì hướng dẫn cho công dân, cơ quan, tổ chức biết.
Bước 3: Công dân, cơ quan, tổ chức nhận kết quả giải quyết
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Người khiếu nại phải là người có quyền, lợi ích hợp pháp chịu tác động trực tiếp bởi quyết định hành chính, hành vi hành chính mà mình khiếu nại
Người khiếu nại phải là người có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật; trong trường hợp thông qua người đại diện để thực hiện việc khiếu nại thì người đại diện phải có giấy tờ hoặc xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi người khiếu nại cư trú để chứng minh với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về việcđại diện hợp pháp của mình
Người khiếu nại phải làm đơn khiếu nại và gửi đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời hiệu, thời hạn quy định của Luật Khiếu nại, Tố cáo.
Việc khiếu nại chưa có quyết định giải quyết lần 2
Việc khiếu nại chưa được Tòa thụ lý để giải quyết
Đơn khiếu nại, hồ sơ tài liệu liên quan
Quyết định giải quyết khiếu nại lần 1
Các Quyết định hành chính bị khiếu nại (bản sao có chứng thực)
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Mẫu đơn khiếu nại
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Xác minh giải quyết đơn Khiếu nại lần 2 (Thẩm quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh) - Thái Bình
Số hồ sơ:
T-TBH-028934-TT
Cơ quan hành chính:
Thái Bình
Lĩnh vực:
Thanh tra, khiếu nại, tố cáo
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
26