|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-THA-BS370 |
Cơ quan hành chính: |
Thanh Hóa |
Lĩnh vực thống kê: |
Bưu chính – chuyển phát |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Công an tỉnh. |
Cách thức thực hiện: |
Nộp trực tiếp tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông của tỉnh, nơi doanh nghiệp xin cấp giấy phép để hoạt động hoặc qua hệ thống bưu chính. |
Thời hạn giải quyết: |
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép. |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Chuẩn bị hồ sơ:
|
Doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/06/2011).
- Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông của tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp xin cấp giấy phép để hoạt động.
- Việc thẩm tra và cấp phép sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được thực hiện trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều 11 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/06/2011.
|
Tiếp nhận hồ sơ:
|
a) Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận tiếp nhận Hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa. Địa chỉ: Số 32, Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
b) Thời gian tiếp nhận:
Trong giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết theo quy định)
c) Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận hồ sơ:
- Đối với doanh nghiệp, tổ chức: Điền đầy đủ thông tin của tổ chức, doanh nghiệp trong Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính.
- Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ: Cấp giấy biên nhận hồ sơ, tài liệu cho người nộp.
|
Xử lý hồ sơ của cá nhân, tổ chức:
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định, Sở Thông tin và truyền thông có trách nhiệm thẩm tra và sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính. Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã cấp giấy phép bưu chính phải có thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ sửa đổi, bổ sung.
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép mới.
|
Trả kết quả:
|
a) Địa điểm trả: Bộ phận tiếp nhận Hồ sơ và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa. (Địa chỉ: Số 32, Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) hoặc phát tại địa chỉ đăng ký qua hệ thống bưu chính (nếu doanh nghiệp, tổ chức có yêu cầu).
b) Thời gian trả kết quả: Trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định).
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (theo mẫu Phụ lục IV) |
Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính |
Bản sao giấy phép bưu chính đã được cấp lần gần nhất |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
Tải về
|
|
Giấy phép bưu chính
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí |
100.000 đồng (một trăm nghìn đồng chẵn). |
|
Phí thẩm định |
1.500.000đồng (một triệu năm trăm nghìn đồng chẵn). |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính - Thanh Hóa
Cơ quan hành chính:
Thanh Hóa
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [5]
|