Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-TNI-055824-TT
Cơ quan hành chính: Tây Ninh
Lĩnh vực thống kê: Hành chính tư pháp
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Tư pháp
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tư pháp
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở Tư pháp
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ; 07 ngày (nếu thay đổi danh sách Công chứng viên là thành viên hợp danh của Văn phòng Công chứng do 02 công chứng viên trở lên thành lập)
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy đăng ký hoạt động đã ghi nhận việc thay đổi danh sách Công chứng viên (nếu thực hiện thủ tục thay đổi danh sách công chứng viên)
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: - Cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính này thì chuẩn bị hồ sơ nộp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Tư pháp Tây Ninh, số 302, đường Cách mạng tháng 8, phường 2, thị xã Tây Ninh. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. (Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút; chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ, trừ ngày nghỉ, lễ theo quy định).
- Công chức tiếp nhận hồ sơ: Kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ. Trong trường hợp hồ sơ đầy đủ thành phần theo quy định thì tiếp nhận và viết giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ. Trường hợp hồ sơ còn thiếu so với quy định thì hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo quy định. Không để cá nhân phải đi lại bổ sung hồ sơ quá hai lần cho một vụ việc.
Nghiêm cấm cán bộ, công chức tự ý yêu cầu người nộp hồ sơ bổ sung thêm những giấy tờ không có trong quy định của pháp luật đối với thủ tục hành chính này.
Bước 2: Cấp lại giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng
Bước 3: Thông báo bằng văn bản cho cơ quan thuế, cơ quan thống kê, cơ quan Công an cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, quận,thị xã, thành phố thuộc tỉnh, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi Văn phòng công chứng đặt trụ sở.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Nếu thay đổi địa chỉ trụ sở thì địa chỉ trụ sở phải phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển tổ chức hành nghề công chứng đã được cơ quan có tẩhm quyền phê duyệt trong phạm vi địa bàn cấp huyện nới VPCC đặt trụ sở.
Văn bản thông báo thay đổi nội dung giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng;
Giấy tờ chứng minh trụ sở (nếu thay đổi trụ sở)
Bản chính Giấy Đăng ký hoạt động của Văn phòng Công chứng.
Bản sao có chứng thực Quyết định bổ nhiệm Công chứng viên và Giấy tờ chứng minh nơi đăng ký thường trú của Công chứng viên tại Tây Ninh (nếu thay đổi danh sách Công chứng viên là thành viên hợp danh của Văn phòng Công chứng do 02 CCV trở lên thành lập).
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên phí Mức phí Văn bản qui định
Lệ phí 200.000 đồng
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại giấy đăng ký hoạt động của văn phòng công chứng (trường hợp thay đổi nội dung đăng ký hoạt động) - Tây Ninh
Số hồ sơ:
T-TNI-055824-TT
Cơ quan hành chính:
Tây Ninh
Lĩnh vực:
Hành chính tư pháp
Tình trạng:
Còn áp dụng

2
46