Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-TNI-137196-TT
Cơ quan hành chính: Tây Ninh
Lĩnh vực thống kê: Ngân sách nhà nước
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Tài Chính Tây Ninh
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính hoặc gửi qua đường Bưu điện
Thời hạn giải quyết: Theo thực tế 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. (Văn bản chưa quy định)
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Văn bản chấp thuận
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: - Tổ chức nộp hồ sơ tại Sở Tài chính (Số 215 đường 30/4, khu phố 3, phường 2 Thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).
Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết)
+ Sáng từ 7h - 11h 30’.
+ Chiều từ 13h 30'- 17h 00 (ngày lễ nghỉ).
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ, viết phiếu hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì hướng dẫn Tổ chức hoàn chỉnh hồ sơ. Không để Tổ chức phải đi lại bổ sung hồ sơ quá hai lần cho một vụ việc.
- Nghiêm cấm cán bộ tiếp nhận hồ sơ không được tự ý yêu cầu người nộp hồ sơ bổ sung thêm những giấy tờ không có trong quy định của pháp luật đối với thủ tục hành chính này.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Tài chính Hành chính Sự nghiệp xử lý.
Bước 2: - Phòng Tài chính Hành chính Sự nghiệp thẩm định hồ sơ, vào sổ theo dõi giải quyết và trình Lãnh đạo Sở Tài chính ký văn bản chấp thuận.
- Chuyển kết quả xử lý cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
Bước 3: Công chức bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện các việc sau:
- Yêu cầu Tổ chức nộp lại giấy hẹn trả kết quả, phiếu yêu cầu bổ sung hồ sơ (nếu có) và lưu trữ toàn bộ vào hồ sơ của thủ tục hành chính đã thực hiện.
- Trả kết quả cho người nhận kết quả (trường hợp nhận hộ phải có CMND của người nhận hộ) và yêu cầu người nhận kết quả ký vào sổ giao nhận theo quy định.
Tờ trình hoặc công văn đề nghị mua sắm, sửa chữa của đơn vị;
Đơn vị phải có 03 bảng báo giá khác nhau;
Có ý kiến của phòng Công sản - Vật giá về tiêu chuẩn định mức sử dụng theo quy định;
Phải có chủ trương của cơ quan có thẩm quyền: quyết định thành lập mới, ý kiến đồng ý chủ trương cho mua sắm.
Số bộ hồ sơ: 02 (bộ) (Văn bản chưa quy định)
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp bổ sung kinh phí và trình bổ sung dự toán - Tây Ninh
Số hồ sơ:
T-TNI-137196-TT
Cơ quan hành chính:
Tây Ninh
Lĩnh vực:
Ngân sách nhà nước
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
31