|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-TNI-269002-TT |
Cơ quan hành chính: |
Tây Ninh |
Lĩnh vực thống kê: |
Công thương |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Công Thương |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Công Thương |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Tổ chức gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương |
Thời hạn giải quyết: |
10 ngày làm việc |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính này thì chuẩn bị hồ sơ nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Công Thương (số 304, đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 3, phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh)
* Công chức tiếp nhận hồ sơ:
- Kiểm tra tính đầy đủ của hồ sơ: Trong trường hợp hồ sơ đầy đủ thành phần theo quy định thì tiếp nhận và viết giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ. Trường hợp chưa đủ hồ sơ hợp lệ, trong vòng bảy (07) ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, Sở Công Thương có văn bản yêu cầu tổ chức bổ sung. Không để tổ chức phải đi lại bổ sung hồ sơ quá hai lần cho một vụ việc.
- Chuyển hồ sơ sang Phòng Quản lý thương mại.
* Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả:
Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. (Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút; chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ, trừ ngày nghỉ, lễ theo quy định).
|
Bước 2:
|
Phòng Quản lý thương mại thực hiện các công việc sau:
- Thẩm định hồ sơ, trình Lãnh đạo Sở Công Thương ký Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hoặc văn bản trả lời không chấp nhận cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu (nêu rõ lý do không chấp nhận).
- Chuyển Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Bước 3:
|
Công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện như sau:
- Yêu cầu tổ chức nộp lại Giấy hẹn trả kết quả và lưu trữ toàn bộ vào hồ sơ của thủ tục hành chính đã thực hiện.
- Trả thông báo về việc chấp nhận đăng ký cấp Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu (trường hợp nhận hộ phải có giấy ủy quyền và CMND của người được ủy quyền) và yêu cầu người nhận kết quả ký vào sổ giao nhận theo qui định.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Trường hợp có thay đổi các nội dung của Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu |
|
Đơn đề nghị cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu (Mẫu số 3 Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ); |
Bản gốc Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu đã được cấp; |
Các tài liệu chứng minh yêu cầu bổ sung, sửa đổi. |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Đơn đề nghị cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp giấy giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh |
+ Tại thành phố: 200.000 đồng/giấy/lần cấp
+ Tại huyện: 100.000 đồng/giấy/lần cấp |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu - Tây Ninh
Số hồ sơ:
T-TNI-269002-TT
Cơ quan hành chính:
Tây Ninh
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [4]
|