|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-VTB-013781-TT |
Cơ quan hành chính: |
Bà Rịa – Vũng Tàu |
Lĩnh vực thống kê: |
Vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thuỷ sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn |
Cách thức thực hiện: |
Trụ sở cơ quan hành chính |
Thời hạn giải quyết: |
Không quá 01 ngày làm việc đối với hàng hóa thủy sản xuất khẩu hoặc đưa ra tiêu thụ nội địa ở dạng tươi, sống; Không quá 10 ngày làm việc đối với sản phẩm đồ hộp; Không quá 07 ngày làm việc đối với các dạng sản phẩm khác; Trường hợp phải gửi mẫu phân tích tại các phòng kiểm nghiệm bên ngoài thì cơ quan kiểm tra cấp Giấy chứng nhận Chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản cho chủ hàng không quá 01 ngày kể từ ngày nhận được kết quả phân tích |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy chứng nhận |
Tình trạng áp dụng: |
Không còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Công dân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
|
Bước 2:
|
Nộp hồ sơ tại Văn phòng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thuỷ sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Quốc lộ 51A, khu phố 2, phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa)
Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn giao cho người nộp
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo đúng quy định
|
Bước 3:
|
Nhận kết quả tại Văn phòng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thuỷ sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (Quốc lộ 51A, khu phố 2, phường Phước Trung, thị xã Bà Rịa)
Công chức kiểm tra giấy hẹn, hướng dẫn người nhận đóng phí tại bộ phận thủ quỹ trước khi trả giấy chứng nhận
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 07 giờ 30 đến 11 giờ; buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30), trừ ngày lễ
|
Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm (theo mẫu quy định) |
Bảng kê chi tiết lô hàng |
Các yêu cầu riêng về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản (nếu có) |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hoá thuỷ sản
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp giấy chứng nhận chất lượng lô hàng thủy sản: |
40.000 đồng/lần cấp; |
|
Phí kiểm tra cảm quan, vật lý, các chỉ tiêu sinh học và hoá học: |
Các khoản thu phí theo Phụ lục số 3 – Quyết định số 60/2008/QĐ-BTC ngày 31/7/2008 của Bộ Tài Chính về việc quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản lý chất lượng an toàn vệ sinh và thú y thủy sản. |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Kiểm tra và chứng nhận chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng hóa thủy sản trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ nội địa (thuộc thẩm quyền của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) - Bà Rịa – Vũng Tàu
Số hồ sơ:
T-VTB-013781-TT
Cơ quan hành chính:
Bà Rịa – Vũng Tàu
Lĩnh vực:
Vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng
Tình trạng:
Không còn áp dụng
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [5]
|