|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-VTB-177900-TT |
Cơ quan hành chính: |
Bà Rịa – Vũng Tàu |
Lĩnh vực thống kê: |
Thủy sản |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trực tiếp, gửi theo đường bưu điện hoặc fax, email (sau đó gửi hồ sơ bản chính) về Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thuỷ sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu |
Thời hạn giải quyết: |
03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận của Cơ sở |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy chứng nhận |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật
|
Bước 2:
|
Nộp hồ sơ trực tiếp, gửi theo đường bưu điện hoặc fax, email (sau đó gửi hồ sơ bản chính) về Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thuỷ sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Khu phố Long Bình, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)
Đối với trường hợp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Chi cục, công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì việt giấy hẹn giao cho người nộp
+ Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hồ sơ bổ sung đầy đủ theo đúng quy định
|
Bước 3:
|
Quá trình kiểm tra và thẩm định, cấp lại giấy chứng nhận: Trong thời gian 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ, cấp lại giấy chứng nhận cho cơ sở
|
Bước 4:
|
Nhận kết quả tại Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thuỷ sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Công chức kiểm tra giấy hẹn, hướng dẫn người nhận đóng phí tại bộ phận thủ quỹ trước khi trả giấy chứng nhận
* Thời gian tiếp nhận và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 07 giờ 30 đến 11 giờ; buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30), trừ ngày lễ
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Giấy chứng nhận được cấp lại trong những trường hợp sau:
+ Giấy chứng nhận bị mất
+ Giấy chứng nhận bị hư hỏng
+ Khi cơ sở có thay đổi hoặc bổ sung thông tin liên quan của Cơ sở trong Giấy chứng nhận (loại trừ các trường hợp Cơ sở quy định tại khoản 1 Điều 11 Thông tư số 55/2011/TT-BNNPTNT ngày 03 tháng 8 năm 2011 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)
+ Riêng đối với tàu cá đã được chứng nhận nhưng sau đó thay đổi chủ sở hữu hoặc chuyển vùng |
|
Văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm (theo mẫu tại Phụ lục 7 ban hành kèm theo Thông tư số 55/2011/TT- BNNPTNT ngày 03 tháng 8 năm 2011 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm |
40.000đ/lần |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thuỷ sản - Bà Rịa - Vũng Tàu
Số hồ sơ:
T-VTB-177900-TT
Cơ quan hành chính:
Bà Rịa – Vũng Tàu
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [3]
|