Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-YBA-114818-TT
Cơ quan hành chính: Yên Bái
Lĩnh vực thống kê: Quản lý con dấu
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Công Thương Yên Bái
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công Thương Yên Bái
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc từ khi nhận đủ hồ sơ
Đối tượng thực hiện: Cá nhân và Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận
Tình trạng áp dụng: Không còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tổ chức, cá nhân đến phòng Quản lý thương mại – sở Công Thương tỉnh Yên Bái để được hướng dẫn lập hồ sơ xin cấp giấy đăng ký bổ sung, sửa đổi, dấu nghiệp vụ giám định thương mại vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần
Bước 2: - Nộp hồ sơ tại phòng Quản lý thương mại - Sở Công Thương (603 đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái). Thời gian tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
- Khi nộp hồ sơ phải xuất trình chứng minh thư nhân dân.
- Công chức phòng Quản lý thương mại tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính pháp lý nội dung hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận trao cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức nhận hồ sơ hướng dẫn để người nộp hồ sơ làm lại hồ sơ theo quy định.
Bước 3: - Người nhận giấy đăng ký tại phòng Quản lý thương mại và nộp lệ phí và nhận biên lai thu phí tại văn phòng bộ phận kế toán sở Công thương vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
- Khi làm các thủ tục hành chính xong có Thông báo chấp thuận của sở Công Thương, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm mang con dấu nghiệp vụ của mình đến phòng Quản lý thương mại- Sở Công Thương để vào Sổ đăng ký dấu nghiệp vụ.
1. Đơn đề nghị đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ giám định thương mại theo mẫu.
2. Bản sao có công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư (đối với thương nhân hoạt động theo pháp luật về đầu tư tại Việt Nam) có ghi rõ ngành nghề kinh doanh dịch vụ giám định thương mại.
3. Mẫu con dấu nghiệp vụ mà thương nhân dự định đăng ký bổ sung, sửa đổi.
4. Mẫu con dấu nghiệp vụ mà thương nhân đã đăng ký.
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Căn cứ pháp lý
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký, bổ sung, sửa đổi, dấu nghiệp vụ giám định thương mại - Yên Bái
Số hồ sơ:
T-YBA-114818-TT
Cơ quan hành chính:
Yên Bái
Lĩnh vực:
Quản lý con dấu
Tình trạng:
Không còn áp dụng

0
38