Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-YBA-181632-TT
Cơ quan hành chính: Yên Bái
Lĩnh vực thống kê: Thương nhân nước ngoài
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý Đầu tư - Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan HC
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện:
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Tổ chức và thương nhân nước ngoài chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ xung văn phòng đại diện có trụ sở đặt tại khu công nghiệp trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có sự thay đổi trong những trường hợp sau:
+ Thay đổi người đứng đầu của Văn phòng đại diện;
+ Thay đổi địa điểm đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài trong phạm vi nước nơi thương nhân thành lập hoặc đăng ký kinh doanh;
+ Thay đổi địa điểm đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
+ Thay đổi tên gọi hoặc hoạt động của Văn phòng đại diện
Bước 2: Tổ chức và thương nhân nước ngoài nộp Hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ xung văn phòng đại diện tại Phòng Quản lý Đầu tư - Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái
+Cán bộ nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người nộp.
+Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì người tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời
(Địa chỉ: Số 118 - đường Trần Phú – phường Đồng Tâm – Thành phố Yên Bái – tỉnh Yên Bái.) Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ 7 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết)
Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái hoàn thành việc thẩm định và cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài
Bước 4: Trả kết quả tại Phòng Quản lý Đầu tư - Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái.
Thời gian: Từ 7 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ, tết)
Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
Bản gốc Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp
Bản sao hộ chiếu, thị thực nhập cảnh (nếu là người nước ngoài) hoặc hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân (nếu là người Việt Nam) của người đứng đầu Văn phòng đại diện sắp kế nhiệm (trường hợp thay đổi người đứng đầu Văn phòng đại diện)
Bản sao tài liệu pháp lý chứng minh sự thay đổi địa điểm của thương nhân nước ngoài trong phạm vi nước nơi thương nhân thành lập (trường hợp thay đổi địa điểm đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài trong phạm vi nước nơi thương nhân thành lập hoặc đăng ký kinh doanh)
Bản sao hợp đồng thuê địa điểm mới của Văn phòng đại diện (trường hợp thay đổi địa điểm đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương)
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện/Chi nhánh
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp sửa đổi, bổ xung giấy phép thành lập văn phòng đại diện thương mại của tổ chức và thương nhân nước ngoài có trụ sở đặt tại các khu công nghiệp - Yên Bái
Số hồ sơ:
T-YBA-181632-TT
Cơ quan hành chính:
Yên Bái
Lĩnh vực:
Thương nhân nước ngoài
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
28