|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Số hồ sơ: |
T-HNO-BS1402 |
Cơ quan hành chính: |
Hà Nội |
Lĩnh vực thống kê: |
Phát thanh - truyền hình |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
- Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính - Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội; địa chỉ: Số 185 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội.
- Cách 2: Qua hệ thống bưu chính.
Nơi tếp nhận đối với các hồ sơ gửi qua bưu chính:
Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội.
Địa chỉ: Số 185 - Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 04.37367115. |
Thời hạn giải quyết: |
10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Công dân, tổ chức thực hiện TTHC cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định
|
Bước 2:
|
Công dân, tổ chức lựa chọn một trong các hình thức nộp hồ sơ phù hợp.
Cán bộ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận và kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Viết phiếu nhận hoặc phản hồi thông tin và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ: Trả lại hồ sơ và hướng dẫn cho tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
|
Bước 3:
|
Công dân, tổ chức nhận kết quả theo giấy hẹn tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính.
Lưu ý: Các hồ sơ gửi qua hệ thống bưu chính chỉ được tiếp nhận và giải quyết khi những giấy tờ trong hồ sơ được chứng thực theo đúng quy định của pháp luật; có thông tin liên hệ đầy đủ đồng thời thực hiện kê khai vào Mẫu phiếu đăng ký nhận kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính và gửi kèm hồ sơ.
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì phải gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng. |
|
Trường hợp giấy phép bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi văn bản đề nghị cấp lại giấy phép đến cơ quan cấp giấy phép |
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép). |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Phiếu đăng ký nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính
Tải về
|
|
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp - Hà Nội
Cơ quan hành chính:
Hà Nội
Lĩnh vực:
Phát thanh - truyền hình
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [6]
|