Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-HTI-BS484
Cơ quan hành chính: Hà Tĩnh
Lĩnh vực thống kê: Lao động – Việc làm
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Không
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Tĩnh
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan HC
Thời hạn giải quyết: 7 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Giấy phép
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội tỉnh Hà Tĩnh (107, đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh). Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ: Cán bộ trực tiếp hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định;
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Ghi phiếu biên nhận và chuyển hồ sơ cho Phòng việc làm - An toàn lao động - Bình đẳng giới.
Bước 2: Phòng Việc làm - An toàn lao động - Bình đẳng giới xem xét, thẩm định trình Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm.
Trường hợp không cấp Giấy phép, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Bước 3: Phòng Việc làm - An toàn lao động - Bình đẳng giới chuyển kết quả cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để trả cho doanh nghiệp theo thời gian ghi trên phiếu hẹn.
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
- Có địa điểm và trụ sở làm việc ổn định từ 36 tháng trở lên, có đủ diện tích làm việc cho nhân viên theo quy định hiện hành của Nhà nước về mức độ sử dụng;
- Có trang thiết bị và phương tiện làm việc phù hợp với từng nhiệm vụ như bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ, máy fax, máy vi tính, các thiết bị phục vụ cho công tác tư vấn, giới thiệu việc làm. Nếu có hoạt động dạy nghề thì phải có trang thiết bị và phương tiện dạy nghề theo quy định pháp luật hiện hành;
- Có ít nhất 300 triệu đồng Việt Nam ký quỹ tại ngân hàng để giải quyết các rủi ro và các khoản đền bù có thể xảy ra trong quá trình hoạt động;
- Có ít nhất 03 cán bộ có trình độ cao đẳng trở lên.
Văn bản đề nghị cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm
Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc hợp đồng thuê văn phòng làm việc để đảm bảo cho hoạt động dịch vụ việc làm trong thời hạn tối thiểu 36 tháng
Bản kê khai trang thiết bị, các phương tiện làm việc và đi lại; danh sách nhân viên của doanh nghiệp tại thời điểm đề nghị thành lập
Bản sao có chứng nhận Giấy chứng nhận ký quỹ hoạt động dịch vụ việc làm tại Ngân hàng
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm cho doanh nghiệp - Hà Tĩnh
Số hồ sơ:
T-HTI-BS484
Cơ quan hành chính:
Hà Tĩnh
Lĩnh vực:
Lao động – Việc làm
Tình trạng:
Còn áp dụng

0
58