Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   
Kết quả phải: Có tất cả các từ trên Chính xác cụm từ trên
Cơ quan hành chính: Lĩnh vực thực hiện:

Số hồ sơ: T-LDG-105627-TT
Cơ quan hành chính: Lâm Đồng
Lĩnh vực thống kê: Y tế, Kinh doanh có điều kiện
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Y tế Lâm Đồng
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế Lâm Đồng
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Qua Bưu điệnTrụ sở cơ quan hành chính
Thời hạn giải quyết: Trong vòng 30 ngày làm việc
Đối tượng thực hiện: Cá nhân
Kết quả thực hiện: Giấy xác nhận
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng
Trình tự thực hiện
Tên bước Mô tả bước
Bước 1: Công dân chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật, nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Y tế Lâm Đồng
Bước 2: Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận, viết giấy biên nhận; Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn công dân làm lại theo đúng quy định.
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ: Trong giờ làm việc các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
Bước 3: Đại diện Hội đồng tư vấn xét duyệt hành nghề Y, y học cổ truyền phối hợp với phòng Y tế tại địa bàn tiến hành thẩm định và xác minh thực tế tại địa điểm. Khi thẩm định tiến hành lập biên bản thẩm định. Trước khi đi xác minh thực tế, Đại diện Hội đồng tư vấn xét duyệt hành nghề Y, y học cổ truyền có trách nhiệm thông báo thời gian để cá nhân xin cấp Giấy chứng nhận có mặt khi xác minh.
Bước 4: Công dân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Y tế Lâm Đồng.
Công dân đến nhận kết quả nộp lại giấy biên nhận nộp hồ sơ theo quy định và nhận kết quả.
Thời gian trả kết quả: Trong giờ làm việc các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
Điều kiện thực hiện
Nội dung Văn bản qui định
Biển hiệu: Phải ghi đúng: "Xoa bóp" hoặc "Massage", không được ghi cụm từ "Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng" hoặc các tên khác
Các phòng xoa bóp phải đảm bảo đủ các điều kiện sau:
+ Rộng, có vách ngăn cho từng giường cá nhân hoặc phòng riêng (diện tích của phòng từ 4m2 trở lên), trần nhà cao từ 2,5m trở lên.
+ Đủ ánh sáng, không sử dụng loại đèn có tăng giảm ánh sáng.
+ Hệ thống công tắc đèn đặt bên ngoài phòng xoa bóp.
+ Có trang bị tủ, ngăn tủ có khóa để cất, giữ quần áo, tài sản của khách.
+ Không có hệ thống khóa và chốt bên trong phòng.
+ Không được sử dụng bất cứ phương tiện thông tin nào để thông báo vào phòng xoa bóp.
+ Cửa ra vào có kính trong, phía trên cách mặt đất l,5m, cao 0,5m, rộng 0,3m.
+ Giường xoa bóp phải đúng kích thước, cao: 0,6 - 0,8m, rộng 0,7 - 0,9m, dài 2,0 - 2,2m, có đệm chắc, ga trải giường, gối, khăn tắm phải được hấp tiệt trùng, chỉ sử dụng một lần.
+ Giường đặt vị trí Ê 45° so với kính trong của cửa ra vào.
+ Có bản quy trình kỹ thuật xoa bóp, chữ to, dễ đọc đính trên tường mỗi phòng (in trên khổ giấy A1).
+ Mỗi phòng có chuông cấp cứu bố trí một chiều từ phòng xoa bóp tới phòng bác sĩ hay nơi tiếp nhận khách.
Có buồng tắm hợp vệ sinh, hệ thống nước sạch đầy đủ
Có đủ thuốc theo danh mục quy định, có dụng cụ y tế thông thường
Nhân viên kỹ thuật xoa bóp phải mang trang phục gọn, sạch, đẹp, kín đáo, có phù hiệu ghi rõ tên cơ sở, tên nhân viên, có ảnh cỡ 3 x 4 và chỉ được hành nghề tại các phòng xoa bóp
Những người mắc bệnh tâm thần, viêm gan B, HIV/AIDS, bệnh da liễu, bệnh lao phổi và các bệnh truyền nhiễm khác đang trong thời kỳ phải điều trị không được hành nghề
Phòng bác sĩ có giường khám bệnh, tủ thuốc cấp cứu, bàn làm việc, một số dụng cụ kiểm tra sức khỏe
Đơn xin đăng ký hành nghề dịch vụ xoa bóp (nếu là cán bộ đang công tác trong cơ quan nhà nước phải có ý kiến đồng ý của cơ quan công tác cho hành nghề ngoài giờ)
Bản sao hợp pháp bằng chuyên môn, các chứng chỉ đào tạo chuyên ngành
Giấy khám sức khỏe do cơ sở khám chữa bệnh ở cấp quận, huyện trở lên cấp
Sơ yếu lý lịch
Hợp đồng lao động giữa bác sỹ và chủ cơ sở kinh doanh
Bảng kê khai cơ sở vật chất, trang thiết bị
Bảng kê khai tổ chức nhân sự của cơ sở hành nghề xoa bóp
Hồ sơ nhân viên xoa bóp: Mỗi nhân viên một bộ hồ sơ gồm:
+ Bản sao hợp pháp chứng chỉ đào tạo.
+ Giấy khám sức khỏe do cơ sở khám chữa bệnh ở cấp quận, huyện trở lên cấp.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở và nhân viên xoa bóp có ý kiến đồng ý của BS phụ trách.
(Nhân viên xoa bóp trong quá trình làm việc phải khám sức khỏe định kỳ từ 3 đến 6 tháng 1 lần tại các cơ sở khám chữa bệnh từ cấp quận, huyện trở lên).
Số bộ hồ sơ: 1 bộ
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản qui định
Bảng kê khai cơ sở vật chất, trang thiết bị;
Tải về
Bảng kê khai tổ chức nhân sự
Tải về
Đơn xin đang ký hành nghề dịch vụ xoa bóp;
Tải về
Sơ yếu lý lịch;
Tải về
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Thẩm định, xác nhận đủ điều kiện hành nghề dịch vụ xoa bóp, massage - Lâm Đồng
Số hồ sơ:
T-LDG-105627-TT
Cơ quan hành chính:
Lâm Đồng
Lĩnh vực:
Y tế, Kinh doanh có điều kiện
Tình trạng:
Còn áp dụng
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [1]

0
26