|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-LDG-105627-TT |
Cơ quan hành chính: |
Lâm Đồng |
Lĩnh vực thống kê: |
Y tế, Kinh doanh có điều kiện |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Y tế Lâm Đồng |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Y tế Lâm Đồng |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Qua Bưu điệnTrụ sở cơ quan hành chính |
Thời hạn giải quyết: |
Trong vòng 30 ngày làm việc |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân |
Kết quả thực hiện: |
Giấy xác nhận |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Công dân chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật, nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Y tế Lâm Đồng
|
Bước 2:
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận, viết giấy biên nhận; Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn công dân làm lại theo đúng quy định.
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ: Trong giờ làm việc các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
|
Bước 3:
|
Đại diện Hội đồng tư vấn xét duyệt hành nghề Y, y học cổ truyền phối hợp với phòng Y tế tại địa bàn tiến hành thẩm định và xác minh thực tế tại địa điểm. Khi thẩm định tiến hành lập biên bản thẩm định. Trước khi đi xác minh thực tế, Đại diện Hội đồng tư vấn xét duyệt hành nghề Y, y học cổ truyền có trách nhiệm thông báo thời gian để cá nhân xin cấp Giấy chứng nhận có mặt khi xác minh.
|
Bước 4:
|
Công dân nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính Sở Y tế Lâm Đồng.
Công dân đến nhận kết quả nộp lại giấy biên nhận nộp hồ sơ theo quy định và nhận kết quả.
Thời gian trả kết quả: Trong giờ làm việc các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Biển hiệu: Phải ghi đúng: "Xoa bóp" hoặc "Massage", không được ghi cụm từ "Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng" hoặc các tên khác |
|
Các phòng xoa bóp phải đảm bảo đủ các điều kiện sau:
+ Rộng, có vách ngăn cho từng giường cá nhân hoặc phòng riêng (diện tích của phòng từ 4m2 trở lên), trần nhà cao từ 2,5m trở lên.
+ Đủ ánh sáng, không sử dụng loại đèn có tăng giảm ánh sáng.
+ Hệ thống công tắc đèn đặt bên ngoài phòng xoa bóp.
+ Có trang bị tủ, ngăn tủ có khóa để cất, giữ quần áo, tài sản của khách.
+ Không có hệ thống khóa và chốt bên trong phòng.
+ Không được sử dụng bất cứ phương tiện thông tin nào để thông báo vào phòng xoa bóp.
+ Cửa ra vào có kính trong, phía trên cách mặt đất l,5m, cao 0,5m, rộng 0,3m.
+ Giường xoa bóp phải đúng kích thước, cao: 0,6 - 0,8m, rộng 0,7 - 0,9m, dài 2,0 - 2,2m, có đệm chắc, ga trải giường, gối, khăn tắm phải được hấp tiệt trùng, chỉ sử dụng một lần.
+ Giường đặt vị trí Ê 45° so với kính trong của cửa ra vào.
+ Có bản quy trình kỹ thuật xoa bóp, chữ to, dễ đọc đính trên tường mỗi phòng (in trên khổ giấy A1).
+ Mỗi phòng có chuông cấp cứu bố trí một chiều từ phòng xoa bóp tới phòng bác sĩ hay nơi tiếp nhận khách. |
|
Có buồng tắm hợp vệ sinh, hệ thống nước sạch đầy đủ |
|
Có đủ thuốc theo danh mục quy định, có dụng cụ y tế thông thường |
|
Nhân viên kỹ thuật xoa bóp phải mang trang phục gọn, sạch, đẹp, kín đáo, có phù hiệu ghi rõ tên cơ sở, tên nhân viên, có ảnh cỡ 3 x 4 và chỉ được hành nghề tại các phòng xoa bóp |
|
Những người mắc bệnh tâm thần, viêm gan B, HIV/AIDS, bệnh da liễu, bệnh lao phổi và các bệnh truyền nhiễm khác đang trong thời kỳ phải điều trị không được hành nghề |
|
Phòng bác sĩ có giường khám bệnh, tủ thuốc cấp cứu, bàn làm việc, một số dụng cụ kiểm tra sức khỏe |
|
Đơn xin đăng ký hành nghề dịch vụ xoa bóp (nếu là cán bộ đang công tác trong cơ quan nhà nước phải có ý kiến đồng ý của cơ quan công tác cho hành nghề ngoài giờ) |
Bản sao hợp pháp bằng chuyên môn, các chứng chỉ đào tạo chuyên ngành |
Giấy khám sức khỏe do cơ sở khám chữa bệnh ở cấp quận, huyện trở lên cấp |
Sơ yếu lý lịch |
Hợp đồng lao động giữa bác sỹ và chủ cơ sở kinh doanh |
Bảng kê khai cơ sở vật chất, trang thiết bị |
Bảng kê khai tổ chức nhân sự của cơ sở hành nghề xoa bóp |
Hồ sơ nhân viên xoa bóp: Mỗi nhân viên một bộ hồ sơ gồm:
+ Bản sao hợp pháp chứng chỉ đào tạo.
+ Giấy khám sức khỏe do cơ sở khám chữa bệnh ở cấp quận, huyện trở lên cấp.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở và nhân viên xoa bóp có ý kiến đồng ý của BS phụ trách.
(Nhân viên xoa bóp trong quá trình làm việc phải khám sức khỏe định kỳ từ 3 đến 6 tháng 1 lần tại các cơ sở khám chữa bệnh từ cấp quận, huyện trở lên). |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Bảng kê khai cơ sở vật chất, trang thiết bị;
Tải về
|
|
Bảng kê khai tổ chức nhân sự
Tải về
|
|
Đơn xin đang ký hành nghề dịch vụ xoa bóp;
Tải về
|
|
Sơ yếu lý lịch;
Tải về
|
|
Văn bản công bố thủ tục
Không có
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Thẩm định, xác nhận đủ điều kiện hành nghề dịch vụ xoa bóp, massage - Lâm Đồng
Số hồ sơ:
T-LDG-105627-TT
Cơ quan hành chính:
Lâm Đồng
Lĩnh vực:
Y tế, Kinh doanh có điều kiện
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [1]
|