|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Số hồ sơ: |
T-SLA-BS829 |
Cơ quan hành chính: |
Sơn La |
Lĩnh vực thống kê: |
Bưu chính – chuyển phát |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Công An tỉnh |
Cách thức thực hiện: |
Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu chính đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La |
Thời hạn giải quyết: |
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định |
Đối tượng thực hiện: |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy phép |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được, doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ theo quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 gửi về bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La (đường Hoàng Quốc Việt, phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La).
|
Bước 2:
|
Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng theo quy định
|
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính |
Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được. |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính
Tải về
|
|
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp giấy phép |
100.000đ/lần |
|
Phí thẩm định |
1.250.000đ/lần |
|
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh) - Sơn La
Cơ quan hành chính:
Sơn La
Lĩnh vực:
Bưu chính – chuyển phát
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [4]
|