|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-TNI-228092-TT |
Cơ quan hành chính: |
Tây Ninh |
Lĩnh vực thống kê: |
Đăng ký kinh doanh |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Không |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thị xã |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã |
Thời hạn giải quyết: |
05 ngày làm việc |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân |
Kết quả thực hiện: |
Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
Bộ phận một cửa của Ủy ban Nhân dân các huyện, thị xã tiếp nhận, kiểm tra thành phần hồ sơ đầy đủ, hướng dẫn nộp lệ phí và viết giấy biên nhận trao cho người nộp hồ sơ.
- Nếu hồ sơ không hợp lệ và chưa đầy đủ thì hướng dẫn hộ gia đình, cá nhân bổ sung hồ sơ. Không được để hộ gia đình, cá nhân phải đi lại bổ sung hồ sơ quá hai lần cho một vụ việc.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả:
- Trong giờ hành chính (Sáng từ 7h - 11h30; Chiều từ 13h30 - 17h), từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy (Sáng từ 7h - 11h30), (Trừ các ngày nghỉ lễ theo qui định);
- Khi nộp hồ sơ, cá nhân mang theo bản chính giấy CMND, hộ chiếu hoặc giấy tờ hợp lệ thay thế CMND (Đối với trường hợp kết nạp thêm thành viên, để bộ phận tiếp nhận hồ sơ đối chiếu với bản sao);
- Chỉ tiếp nhận những hồ sơ đã đầy đủ thành phần hồ sơ theo quy định.
- Chuyển hồ sơ cho Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thị xã thực hiện các công việc chuyên môn.
|
Bước 2:
|
Phòng Tài chính Kế hoạch các huyện, thị xã thực hiện các công việc sau:
+ Kiểm tra lại tính hợp lệ của hồ sơ.
+ In, ký Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh hộ cá thể.
|
Bước 3:
|
Bộ phận một cửa của UBND cấp huyện thực hiện các công việc sau:
- Yêu cầu hộ gia đình, cá nhân nộp lại các giấy hẹn trả kết quả, phiếu yêu cầu bổ sung hồ sơ (nếu có) để lưu trữ vào hồ sơ thủ tục đã giải quyết.
- Trả Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh cho hộ cá thể.
|
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh (Phụ lục III-14) |
Bản sao chứng thực cá nhân (Đối với việc kết nạp thêm thành viên); |
Cá nhân phải nộp 01 bộ hồ sơ để thực hiện thủ tục hành chính này. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Tài chính-Kế hoạch phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập hộ kinh doanh. Phòng Tài chính Kế hoạch chỉ được yêu cầu cá nhân bổ sung hồ sơ một lần duy nhất trong toàn bộ quá trình thực hiện thủ tục hành chính. Khi thay đổi nội dung kinh doanh đã đăng ký, chủ hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ kinh doanh gửi thông báo thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh tới cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đã đăng ký. |
Số bộ hồ sơ:
1 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí |
30.000đ/1 lần |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của hộ kinh doanh - Tây Ninh
Số hồ sơ:
T-TNI-228092-TT
Cơ quan hành chính:
Tây Ninh
Lĩnh vực:
Đăng ký kinh doanh
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [4]
|