Những Thủ tục hành chính này THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã ngừng cập nhật từ ngày 11/06/2017, quý khách vui lòng cân nhắc trước khi sử dụng.

Hỗ trợ

Hỗ trợ Pháp Lý
Hỗ trợ Dịch Vụ
ĐT: (028) 3930 3279
DĐ: 0906 22 99 66
 

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề Số hồ sơ
Cấp thực hiện: Lĩnh vực thực hiện:   

Thẩm định hồ sơ báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông về việc sửa đổi, bổ sung giấy phép chuyên trang báo chí điện tử của cơ quan báo chí thuộc Thành phố - Hà Nội
Số hồ sơ: T-HNO-BS413
Cơ quan hành chính: Hà Nội
Lĩnh vực thống kê: Báo chí
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Bộ Thông tin và Truyền thông
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý Báo chí - Xuất bản -Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
Cơ quan phối hợp (nếu có): Không
Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ hành chính tại địa chỉ 185 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội, hoặc qua văn thư (đối với các hồ sơ gửi qua đường văn thư sẽ được Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính thông báo tại trụ sở cơ quan trong vòng 10 ngày. Quá thời hạn trên, nếu công dân, tổ chức không đến liên hệ nộp trực tiếp thì hồ sơ sẽ được lưu trữ trong thời hạn 01 tháng. Quá thời hạn này, hồ sơ sẽ bị hủy bỏ)
Thời hạn giải quyết: 10 ngày tính từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện: Tổ chức
Kết quả thực hiện: Công văn
Tình trạng áp dụng: Còn áp dụng

0
39