|
Tìm trong:
|
Tất cả
|
Tiêu đề
Số hồ sơ
|
Cấp thực hiện:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
Cơ quan hành chính:
|
|
Lĩnh vực thực hiện:
|
|
|
|
Số hồ sơ: |
T-HNO-BS583 |
Cơ quan hành chính: |
Hà Nội |
Lĩnh vực thống kê: |
Công nghiệp nhẹ, Vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: |
Sở Công Thương Hà Nội |
Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): |
Không |
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: |
Phòng Quản lý Công nghiệp |
Cơ quan phối hợp (nếu có): |
Không |
Cách thức thực hiện: |
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan 331 đường Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội |
Thời hạn giải quyết: |
- 20 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ (Đối với giấy chứng nhận hết hiệu lực)
- 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ (Đối với trường hợp Giấy chứng nhận đã được cấp nhưng bị mất, thất lạc hoặc bị hỏng) |
Đối tượng thực hiện: |
Cá nhân và Tổ chức |
Kết quả thực hiện: |
Giấy chứng nhận |
Tình trạng áp dụng: |
Còn áp dụng |
Trình tự thực hiện
|
Tên bước
|
Mô tả bước
|
Bước 1:
|
* Đối với giấy chứng nhận hết hiệu lực: Trước 06 tháng (tính đến ngày Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm hết hạn), tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải nộp hồ sơ xin cấp lại Giấy chứng nhận trong trường hợp tiếp tục sản xuất, kinh doanh.
* Đối với trường hợp Giấy chứng nhận đã được cấp nhưng bị mất, thất lạc hoặc bị hỏng: Cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm phải có văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (Theo mẫu) để được xem xét cấp lại
Bước 1: Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả (Bộ phận TNHS và Trả KQ): Số 331 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
|
Bước 2:
|
Cán bộ Bộ phận TNHS và Trả KQ tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận và viết phiếu hẹn trả kết quả
+ Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng dẫn tổ chức/Cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định
|
Bước 3:
|
Nộp phí thẩm định khi hồ sơ đầy đủ (Đối với trường hợp cấp lại do Giấy chứng nhận hết hiệu lực)
|
Bước 4:
|
Các bộ phận chuyên môn của Sở giải quyết hồ sơ theo quy định và chuyển kết quả tới Bộ phận TNHS và Trả KQ.
(Trong quá trình giải quyết, nếu hồ sơ cần bổ sung hoặc thẩm định thực tế chưa đạt yêu cầu, bộ phận chuyên môn thông tin tới Bộ phận TNHS và Trả KQ để thông báo cho tổ chức/Cá nhân biết)
|
Bước 5:
|
Bộ phận TNHS và Trả KQ thu lệ phí, vào sổ và trả kết quả theo giấy hẹn
|
Điều kiện thực hiện
|
Nội dung |
Văn bản qui định |
Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Thành phố Hà Nội thuộc phạm vi quản lý của ngành Công Thương, bao gồm các cơ sở sau:
- Rượu Công nghiệp: Công suất thiết kế dưới 3.000.000 lít sản phẩm/năm
- Bia: Công suất thiết kế dưới 50.000.000 lít sản phẩm/năm
- Nước giải khát: Công suất thiết kế dưới 20.000.000 lít sản phẩm/năm
- Dầu thực vật: Công suất thiết kế dưới 50.000 tấn sản phẩm/năm
- Sữa chế biến: Công suất thiết kế dưới 20.000 lít sản phẩm/năm
- Tinh bột và sản phẩm từ tinh bột dưới 100.000 tấn sản phẩm/năm
- Bánh kẹo dưới 20.000 tấn sản phẩm/năm
- Dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng các sản phẩm trên
(Đối tượng không phải cấp: Cơ sở sản xuất ban đầu nhỏ lẻ - chỉ có 02 lao động trở xuống trực trực tiếp tham gia sản xuất) |
|
Đối với giấy chứng nhận hết hiệu lực:
1. Đơn đề nghị cấp lại/Đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm (theo mẫu)
2. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có ngành nghề sản xuất, kinh doanh thực phẩm hoặc có ngành nghề sản xuất, kinh doanh sản phẩm xin cấp giấy chứng nhận
3. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị và dụng cụ sản xuất, chế biến thực phẩm (theo mẫu)
4. Bản chính hoặc bản sao chứng thực Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở, người trực tiếp sản xuất, kinh doanh hoặc danh sách các cán bộ của cơ sở trực tiếp sản xuất, kinh doanh do cơ quan có thẩm quyền được Bộ Công Thương chỉ định cấp theo quy định
5. Bản chính hoặc bản sao chứng thực giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh hoặc danh sách các cán bộ của cơ sở trực tiếp sản xuất, kinh doanh do cơ quan y tế cấp quận/huyện trở lên cấp theo quy định
* Số lượng hồ sơ: 02 (bộ) |
Đối với trường hợp Giấy chứng nhận đã được cấp nhưng bị mất, thất lạc hoặc bị hỏng: Cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm phải có văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo mẫu) để được xem xét cấp lại |
Số bộ hồ sơ:
2 bộ |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Văn bản qui định
|
Bản thuyết minh cơ sở vật chất, trang thiết bị và dụng cụ sản xuất, chế biến thực phẩm
Tải về
|
|
Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
Tải về
|
|
Tên phí |
Mức phí |
Văn bản qui định |
Lệ phí cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm |
50.000 đồng /lần cấp |
|
Phí thẩm định, kiểm tra thực tế cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm |
- Sản lượng nhỏ hơn 20 tấn/năm: 200.000 đồng;
- Sản lượng từ 20 tấn/năm đến nhỏ hơn 100 tấn/năm: 300.000 đồng
- Sản lượng từ 100 tấn/năm đến nhỏ hơn 500 tấn/năm: 400.000 đồng
- Sản lượng từ 500 tấn/năm đến nhỏ hơn 1000 tấn/năm: 700.000 đồng
- Sản lượng từ 1000 tấn/năm trở lên: cứ tăng thêm 20 tấn/năm thu cộng thêm 100.000 đồng |
|
Phương thức thực hiện |
+ Phí thẩm định: Nộp ngay khi nộp hồ sơ hợp lệ. Phí thẩm định không được hoàn trả khi kiểm tra thực tế không đạt yêu cầu
(Trường hợp phải thẩm định lại, cơ sở nộp phí như thẩm định lần đầu)
+ Lệ phí cấp giấy chứng nhận: nộp khi nhận giấy chứng nhận |
|
TTHC bị sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC bị thay thế - [0]
...
TTHC bổ trợ - [0]
...
TTHC đang xem
Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm - Hà Nội
Cơ quan hành chính:
Hà Nội
Lĩnh vực:
Công nghiệp nhẹ, Vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng
TTHC sửa đổi, bổ sung - [0]
...
TTHC thay thế - [0]
...
TTHC gần nội dung - [5]
|